โรงงานโปรตีนอัจฉริยะ

Naked Pea Protein ยังคุ้มค่าเงินที่สุดเมื่อคุณซื้อกระป๋องขนาด 5 ปอนด์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำ Naked Pea Protein เป็นผงโปรตีนจากพืชที่นำไปใช้ได้ทั่วไปเมื่อใดก็ตามที่เราทำอะไรบางอย่างในเครื่องปั่น ซึ่งช่วยให้เราเพิ่มรสชาติและผสมเข้ากับส่วนผสมที่น่าทึ่งอื่นๆ เช่น ผงผักใบเขียวซุปเปอร์ฟู้ดที่เราชื่นชอบหรือน้ำเชอร์รี่ทาร์ต หลายคนพบว่าผงเวย์โปรตีนผสมกันได้ดีและมีรสชาติดีเมื่อผสมกับนมถั่วที่พวกเขาชื่นชอบหรือเมื่อเติมในมื้ออาหาร เช่น ข้าวโอ๊ตข้ามคืน (คุณต้องลองดูสูตรข้าวโอ๊ตข้ามคืนของ Kylene แน่นอน มันคือ BOMB) เวย์เป็นมาตรฐานทองคำมาโดยตลอด แต่มันสามารถสร้างความหายนะให้กับระบบย่อยอาหารของคุณ (และโลก) โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่จะอ่อนโยนต่อการย่อยอาหารของคุณ แต่ไม่มีกรดอะมิโนที่ดี โปรตีนบาร์วีแกนสามารถเข้ากับอาหารที่มีความสมดุลได้เมื่อบริโภคอย่างมีสติ อย่างไรก็ตาม ไม่ควรทำหน้าที่เป็นอาหารเสริมทดแทนมื้ออาหารเป็นประจำ โดยเฉพาะอาหารที่มีปริมาณโปรตีนต่ำ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับการใส่โปรตีนแท่งจากพืชเข้าไปในอาหารของคุณ ลองติดต่อนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อขอคำแนะนำเฉพาะบุคคล RDN สามารถช่วยให้คุณได้รับสารอาหารสูงสุดเพื่อบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ และหลีกเลี่ยงการมีปฏิสัมพันธ์ที่อาจเกิดขึ้น “อาจจะโอเคสำหรับผู้หมิ่นประมาท แต่ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่สามารถ/อยากกินเวย์ได้ แม้ว่า 1st Phorm จะไม่โฆษณาสิ่งนี้บนบรรจุภัณฑ์ แต่ก็ไม่มีถั่วเหลือง ส่วนผสมหลักของทั้งสองรสชาติคือเนยถั่วและโปรตีนถั่ว” เธอกล่าว ผงโปรตีนไม่ว่าจะมาจากพืชหรือสัตว์ มักมีสารปรุงแต่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพหลายชนิด ด้วยเหตุนี้ การเลือกรับโปรตีนจากแหล่งอื่นๆ เช่น เต้าหู้ ธัญพืชไม่ขัดสี และผัก จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอ ปรึกษานักโภชนาการหรือแพทย์เมื่อเลือกผงโปรตีนหรือพิจารณาว่าทางเลือกอื่นมีความเหมาะสมมากกว่าหรือไม่

โปรตีนมีความสำคัญต่อประสิทธิภาพการออกกำลังกาย ไม่ว่าคุณจะวิ่งมาราธอน ยกน้ำหนัก หรือฝึกโยคะ สารอาหารที่จำเป็นนี้จะช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณแข็งแรงและได้รับการบำรุง แต่ประโยชน์ของโปรตีนมีมากกว่าการซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ ช่วยรักษาสุขภาพผิวที่ดี รองรับภูมิคุ้มกัน และกระตุ้นการเผาผลาญในทุกกระบอกสูบ นอกจากนี้ ประโยชน์บางประการของโปรตีนยังใช้กับผู้หญิงโดยเฉพาะอีกด้วย ตัวอย่างเช่น สารอาหารนี้เกี่ยวข้องกับการสร้างและการหลุดลอกของเยื่อบุมดลูก ไม่ต้องพูดถึง โปรตีนมีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อคุณตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร อ่านรายการส่วนผสมอย่างละเอียดและเลือกส่วนผสมที่มีส่วนผสมที่จดจำได้ เลือกโปรตีนบาร์วีแกนที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งอาหาร และหลีกเลี่ยงโปรตีนที่มีสารให้ความหวานเทียม สารกันบูด และสารเติมแต่ง ผู้ที่แพ้กลูเตนอาจต้องการโปรตีนบาร์วีแกนปลอดกลูเตน ซึ่งไม่ทำให้เกิดอาการอักเสบหรือรู้สึกไม่สบาย โปรตีนบาร์ GoRaw Organic Sprouted เต็มไปด้วยเมล็ดพืชที่อุดมไปด้วยสารอาหารและส่วนผสมที่มีประโยชน์อื่นๆ อาจเป็นคำตอบของคุณ บางครั้ง ยิ่งน้อยมาก และ Larabar ก็เข้าใจสิ่งนั้นด้วยแถบโปรตีนวีแกนของพวกเขา ทำจากส่วนผสมจากพืช เช่น ผลไม้ ถั่ว และเครื่องเทศ แต่รายการส่วนผสมนั้นสั้น โดยบางส่วนมีส่วนผสมเพียง 2 รายการ แต่ไม่เกิน 7 รายการ โปรตีนบาร์ที่เป็นมิตรกับคีโตมีจำหน่ายในรสชาติช็อกโกแลตต่างๆ รวมถึงดาร์กช็อกโกแลตมะพร้าวอัลมอนด์ แป้งคุกกี้ช็อกโกแลตชิป และไวท์ช็อกโกแลตเนยถั่ว และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้ชื่นชอบขนมถ้วยเนยถั่วที่ได้รับความนิยมอาจชอบรสช็อกโกแลตชิปเนยถั่วของ BHU

โปรตีนจากพืชพบได้ในพืชตระกูลถั่ว (เมล็ดพืชตระกูลถั่ว) เมล็ดธัญพืช ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช พวกเขาสามารถปรับปรุงอาหารของคุณโดยการเพิ่มสารอาหารที่เลือก เช่น โพแทสเซียม ใยอาหาร โฟเลต และโปรตีน พืชตระกูลถั่วยังสามารถช่วยเพิ่มธาตุเหล็กและสังกะสีได้ และธัญพืชก็สามารถเพิ่มวิตามินบี เหล็ก แมกนีเซียม และซีลีเนียมได้หลายชนิด

Asche แบ่งปันคำแนะนำที่คล้ายกัน “โปรตีนจากพืช เช่น เต้าหู้และเทมเป้นั้นทำง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ต้องปรุงรสหรือหมักด้วย หากคุณพยายามหั่นเต้าหู้แล้วย่างในกระทะ มีแนวโน้มว่าคุณจะไม่ชอบมัน” เธอกล่าว การทำงานหนักไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ Ascent เราเชื่อในการทุ่มเททำงานหนักและฟื้นฟูด้วยวิธีที่ถูกต้อง นั่นคือเหตุผลที่เราส่งมอบเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับคุณเท่านั้น – ทุกครั้ง ขนมปังธัญพืชที่แตกหน่อหรือบางครั้งเรียกว่าขนมปังเอเสเคียลเนื่องจากชื่อแบรนด์ยอดนิยมเป็นขนมอบที่มีทั้งเมล็ดซึ่งมีโปรตีนจำนวนมากเช่นกัน หนึ่งชิ้นประกอบด้วยโปรตีน 4 ถึง 5 กรัมต่อ USDA ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่คุณซื้อ นั่นหมายความว่าถ้าคุณทำแซนวิชโดยใช้ขนมปังสองแผ่น แสดงว่าคุณเริ่มต้นด้วยโปรตีนมากถึง 10 กรัมก่อนที่จะใส่ไส้ลงไปด้วยซ้ำ แนวคิดอื่นๆ ในการใช้ขนมปังธัญพืช ได้แก่ ขนมปังปิ้ง ชั้นอาหารเช้า หรือเกล็ดขนมปัง นอกจากนี้ ผู้รับประทานเจยังสามารถใช้เทคนิคต่างๆ เช่น การแตกหน่อ การหมัก และการปรุงอาหารด้วยเครื่องครัวเหล็กหล่อ เพื่อปรับปรุงการดูดซึมสารอาหารจากอาหารจากพืช ปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น อายุ มวลกล้ามเนื้อ และระดับกิจกรรม ร่างกายมนุษย์ต้องการปริมาณที่ค่อนข้างมากเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง

Orgain Organic Protein Powder เป็นผงโปรตีนจากพืชวีแกน โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างและบำรุงรักษากล้ามเนื้อ (รวมถึงการทำงานของร่างกายอื่นๆ) และผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้โปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะแก่ผู้ใช้เพียงไม่กี่ช้อน ผงโปรตีนออร์แกนิก Orgain ผลิตขึ้นโดยไม่มีกลูเตน ถั่วเหลือง แลคโตส หรือนม และไม่ใช่จีเอ็มโอ ผงโปรตีน Orgain เป็นอาหารเสริมที่อุดมด้วยสารอาหารซึ่งมีสูตรที่คำนึงถึงข้อจำกัดด้านอาหาร มีส่วนผสม 18 ชนิด รวมถึงส่วนผสมโปรตีนออร์แกนิก รสธรรมชาติ และโกโก้อัลคาไลซ์ออร์แกนิก ก่อนรับประทานโปรตีน (หรืออาหารเสริมใดๆ) โปรดปรึกษานักโภชนาการหรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่เชื่อถือได้ก่อน “ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดทำมาจากโปรตีนถั่ว ซึ่งย่อยยากสำหรับบางคน โดยเฉพาะผู้ที่มี IBS” เธอกล่าว “สิ่งนี้อาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ตะคริว หรือปัญหาท้องได้ นอกจากนี้ ผงโปรตีนเหล่านี้มักมีเส้นใยสูงกว่าเมื่อเทียบกับเวย์ สูตรจากพืชนี้มีโปรตีนถึง 30 กรัม เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอด แต่สิ่งที่ทำให้มันโดดเด่นจริงๆ คือทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณได้รับพร้อมกับโปรตีน รวมถึงโปรไบโอติก กรดอะมิโน และสารต้านอนุมูลอิสระ เมื่อนำมารวมกัน ผงโปรตีนนี้จะช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพของภูมิคุ้มกัน และสุขภาพของลำไส้ในเวลาเดียวกัน

ผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำเช่น Orgain, Now Fitness และ Optimum Nutrition ให้รสชาติที่ยอดเยี่ยม ถูกย่อยได้ง่ายตามการตรวจสอบที่ตรวจสอบแล้ว และผสมให้เข้ากัน ชิ้นชอล์กจงหายไป จริงๆ แล้วมันไม่ง่ายเลยที่จะหาผงโปรตีนวีแกนรสชาติดีๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรต/น้ำตาลน้อยที่สุด….หากคุณอ่านฉลากอย่างละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ “เปรียบเทียบได้” คุณจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้ยอดเยี่ยมแค่ไหน สรุป เราต้องได้รับโปรตีนที่เพียงพอต่อการมีสุขภาพที่ดี การวางแผนและทำความเข้าใจแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสามารถช่วยให้คุณเตรียมอาหารที่สมดุลในฐานะมังสวิรัติหรือมังสวิรัติได้ พืชตระกูลถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งประกอบด้วยถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ซึ่งมีสารอาหารมากมาย ตามข้อมูลของ USDA ถั่วเลนทิลให้โปรตีน 19 กรัมต่อการบริโภค 35 กรัม เทียบเท่ากับพืชตระกูลถั่วปรุงสุก ½ ถ้วย Sussi สงสัยว่าเป็นเพราะ “ผู้คนถูกเลี้ยงดูมาด้วยความคิดที่ว่าโปรตีน โดยเฉพาะโปรตีนจากสัตว์ จะต้องเป็นศูนย์กลางของมื้ออาหาร และอาหารที่ไม่มีโปรตีนนั้นไม่น่าพึงพอใจหรือเติมเต็ม” เธอท้าทายความคิดนี้ โดยบอกว่าไม่จำเป็นต้องกินเนื้อชิ้นใหญ่ในมื้อเย็น คุณสามารถสนองความต้องการสารอาหารหลักนี้ได้โดยการใส่โปรตีนจากพืชคุณภาพสูงลงในมื้ออาหารและของว่างตลอดทั้งวัน เช่น การเพิ่มถั่วหนึ่งหน่วยในสลัด หรือการวางเต้าหู้ย่างซ้อนกันระหว่างขนมปังแผ่นเป็นมื้อกลางวัน Sussi กล่าว โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนจากพืชถือว่าปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ เมแทบอลิซึมของโปรตีนสร้างความเครียดให้กับไต เนื่องจากมีหน้าที่กรองของเสียจากการสลายโปรตีน ในผู้ที่มีไตแข็งแรง มักไม่กังวลเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เป็นโรคไตหรือการทำงานของไตบกพร่องอาจต้องขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ เนื่องจากบุคคลบางคนอาจจำเป็นต้องจำกัดปริมาณโปรตีนโดยรวมเพื่อลดภาระงานในไต

มองหาเนยถั่วและเนยถั่วในฐานะแหล่งโปรตีนอีกชนิดหนึ่งที่สะดวก แต่อ่านฉลากเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นถั่ว one hundred pc และไม่มีน้ำมัน เกลือ หรือน้ำตาลเพิ่ม เนยถั่วแบบเรียบหนึ่งช้อนโต๊ะให้โปรตีนมากกว่า three กรัม โปรดทราบว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานจากหญ้าหวาน ซึ่งอาจเหมาะกับความต้องการของคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติกเพิ่มเติมซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับบางคน และอาจทำให้ไม่สบายท้องสำหรับบางคนที่มีความผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร (GI) โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมโปรไบโอติกอื่นๆ Pure Food ไม่เพียงแต่มีส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น แต่ยังคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายอยู่ที่ 0.06 เหรียญสหรัฐฯ/กรัม (ราคาเดียวกับ Vega ซึ่งไม่ใช่อาหารออร์แกนิกและมีสารตัวเติม สารปรุงแต่ง และรสชาติ “ธรรมชาติ” ทุกประเภท)

แม้ว่ามันอาจจะเรียกว่าเป็นโปรตีนเชคที่ไม่ใช่นมซึ่งเป็นมิตรกับภูมิแพ้ แต่ก็มีหมากฝรั่งอยู่ 2-3 ชนิดพร้อมกับเลซิตินจากดอกทานตะวัน ซึ่งไม่ได้ให้คุณค่าทางโภชนาการมากนัก ด้วยไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ 10 กรัมจากข้าวโพด ออกแบบมาเพื่อสุขภาพทางเดินอาหาร นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินบี 12 แคลเซียม เหล็ก และสังกะสีที่ดีอีกด้วย มีไขมันและแคลอรี่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องดื่มเชคอื่นๆ โดยมีไขมันเพียง 2 กรัม และให้พลังงาน 140 แคลอรี่ต่อกล่อง เพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมมีคุณภาพสูง ให้เลือกผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม (ควรได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาหรือตัวเลือกตามข้อมูล) เนื่องจากนี่คืออาหารเสริมบริสุทธิ์ที่ไม่มีส่วนผสม สารให้ความหวาน หรือสารแต่งกลิ่นอื่นๆ NOW Sports Nutrition BCAA Powder จึงเป็นสิ่งที่เราใช้สำหรับทำโปรตีนเชคและสมูทตี้ เราชอบที่ Sunwarrior Warrior Blend Protein Powder มีเอกลักษณ์เฉพาะในการใช้ถั่วเหลืองหมักซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผสมผสานโปรตีนพื้นฐาน ในฐานะแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของลำไส้ เราชอบอาหารหมักและแตกหน่อ

โปรตีนจากสัตว์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ นั่นหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่คุณต้องการในอาหารของคุณ โปรตีนจากพืชมักเป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ แต่ก็ไม่เสมอไป โปรตีนทั้งสองประเภทมีทั้งประโยชน์และข้อกังวล แต่อาหารที่อาศัยโปรตีนจากพืชเป็นส่วนใหญ่มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหลอดเลือดสมอง โรคหัวใจ และการเสียชีวิตก่อนวัยอันควร เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับให้สูงสุด ให้หันมาใช้ผงนี้ซึ่งบรรจุในปริมาตรมหึมา 30 กรัม—มากเท่าที่คุณต้องการ ผงนี้ทำจากถั่วลันเตา ข้าวกล้อง และเมล็ดฟักทอง ซึ่งรวมกันทำให้เกิดกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยน้ำตาลเพียงเล็กน้อย 0.2 กรัม และแม้ว่าแคลอรี่จะสูงกว่าแบรนด์อื่นๆ ที่เราเคยลองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้สูงมาก และยิ่งไปกว่านั้น หากคุณเป็นวีแก้น แคลอรี่ส่วนเกินก็สามารถมาได้ มีประโยชน์ หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำพันธุ์ข้าวเปล่าที่ทำจากโปรตีนจากข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต โปรตีนประกอบด้วยสายโซ่ของกรดอะมิโน ซึ่งมี 9 สายที่จำเป็น ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ดังนั้น เราจึงต้องได้รับจากอาหาร แม้ว่าแหล่งโปรตีนจากสัตว์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ดังนั้นจึงถือว่าครบถ้วน แต่แหล่งโปรตีนจากพืชจะให้กรดอะมิโนเพียงบางส่วนหรือน้อยกว่าในเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำกว่า มีกรดอะมิโนที่จำเป็นถึง 9 ชนิด รวมถึงไอโซลิวซีน ลิวซีน และไลซีน ที่จำเป็นสำหรับร่างกายในการทำงาน และกรดอะมิโนเหล่านี้สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารเท่านั้น โปรตีนจากสัตว์มีปริมาณโปรตีนทั้ง 9 ชนิดที่เหมาะสมและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่สมบูรณ์เนื่องจากไม่ได้มีโปรตีนทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เหมาะสม12 เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนหลักที่พบในนมวัว (อีกอันคือเคซีน) ในทางกลับกัน โปรตีนจากพืชมาจากแหล่งพืชหลากหลายชนิด “ผงโปรตีนจากพืชที่พบมากที่สุดคือถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชา” Mascha Davis, MPH, RDN และผู้เขียน Eat Your Vitamins กล่าว คุณสามารถพบโปรตีนถั่วได้ใน LADDER Plant Protein เป็นต้น

สิ่งนี้นอกเหนือไปจากความต้องการอาหารขั้นต่ำ (ประมาณ ⅓ กรัมของโปรตีนต่อปอนด์) เพื่อให้สะท้อนถึงประโยชน์ของการรับประทานโปรตีนที่เพียงพอได้ดีขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่กระตือรือร้น และจะครอบคลุมความแตกต่างในการย่อยโปรตีนได้ หากคุณเป็นนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลัก Nielsen เสริมว่าควรพูดคุยกับนักโภชนาการ เนื่องจากคุณอาจต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนที่เกินกว่าข้อกำหนดทั่วไปเล็กน้อย หากคุณกำลังมองหาความคุ้มค่า นี่คือคำตอบ โดยมีราคาต่ำสุดต่อหนึ่งหน่วยบริโภคในขณะที่ยังคงได้รับโปรตีนตามจำนวนมาตรฐานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค นอกจากนี้ยังบรรจุเส้นใยต้อนรับ 2 กรัม และแม้ว่าไขมัน 2.four กรัมจะสูงกว่าที่อื่น แต่ก็จะสร้างความแตกต่างเล็กน้อยให้กับใครก็ตามที่ไม่ได้ติดตามมาโครอย่างพิถีพิถัน นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลเกือบเป็นศูนย์และมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ดังนั้นจึงออกฤทธิ์ได้ทุกจุดตลอดทั้งวัน ตั้งแต่หลังออกกำลังกายไปจนถึงของว่างยามบ่าย ลองนึกถึงกรดอะมิโนเหมือนกล่องดินสอสี คุณไม่จำเป็นต้องมีกล่องดินสอสีขนาดใหญ่ คุณต้องมีกล่องพื้นฐานที่มีเลข 9 นั่นเป็นเพราะว่าคุณสามารถสร้างสีอื่นๆ ทั้งหมดได้ด้วยกล่องพื้นฐานที่มีเลข 9 แต่ด้วยโปรตีนจากพืช ในกล่องที่มีเลข 9 นั้น สีเทียนบางอันจึงเป็นเพียงจุดเล็กๆ ที่แตกเป็นชิ้นๆ และนั่นเป็นการจำกัดจำนวนเงินที่คุณใช้เพื่อให้ได้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านั้น อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับ “คะแนน PDKAAS” ด้านล่าง ฉันยังชอบที่โปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิกและโปรตีนจากข้าวกล้องของ Ispoure ช่วยให้สบายท้อง เป็นหนึ่งในผงที่ถูกที่สุดในรายการของเราด้วย

เมื่อพูดถึงการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช เดวิสกล่าวว่าหลักฐานที่จำกัดแสดงให้เห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง สำหรับผู้ที่เป็นโรคไทรอยด์ฮอร์โมนต่ำที่ใช้ยาทดแทนต่อมไทรอยด์ มีหลักฐานกรณีศึกษาที่จำกัดว่าอาหารจากถั่วเหลืองอาจรบกวนการดูดซึมของเลโวไทรอกซีนในผู้ที่มีภาวะไทรอยด์ทำงานต่ำบ้าง [151] อย่างไรก็ตาม แม้ในสถานการณ์เช่นนี้ การบริโภคอาหารจากถั่วเหลืองอย่างสมเหตุสมผลอาจยังคงเป็นที่ยอมรับได้ หากปริมาณของเลโวไทร็อกซีนเพิ่มขึ้นหรือกำหนดเวลาโดยไม่ตรงกับการบริโภคถั่วเหลือง [150,151] O ให้อาหารผู้คนอย่างยั่งยืน Shiru ใช้ประโยชน์จากการเรียนรู้ของเครื่องและชีววิทยาที่แม่นยำเพื่อระบุและสร้างโปรตีนในอาหารในอุดมคติ ด้วยการจัดหาการผลิตโปรตีนทางเลือกและส่วนผสมที่มีประโยชน์จากสาหร่ายขนาดเล็กที่ราคาไม่แพง สม่ำเสมอ และปรับขนาดได้อย่างแท้จริง Brevel กำลังเปิดประตูสู่สาหร่ายขนาดเล็กในฐานะอนาคตของระบบอาหารของเรา เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Brevel ช่วยลด… ปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับจากแหล่งจากพืชอาจแตกต่างกันไป ด้านล่างนี้คือภาพรวมของโปรตีนจากแหล่งทั่วไป พร้อมด้วยสูตรอาหารง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณรับประทานโปรตีนจากพืชได้มากขึ้น

“ปกติฉันไม่ชอบผงโปรตีนที่บรรจุในถุง ถึงแม้จะจัดเก็บได้ง่ายกว่า แต่ฉันมักจะพบว่าแป้งมีความเลอะเทอะกว่า อย่างไรก็ตาม การหยิบช้อนออกมาจากถุงไม่ใช่เรื่องยุ่งจริงๆ ไม่ปรากฏว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Vega ได้รับการอนุมัติจากผู้ทดสอบที่เป็นบุคคลที่สาม เนื่องจากหญ้าหวานมีรสหวาน เราจึงพบว่ามีรสหวานค่อนข้างมากและมีรสสังเคราะห์เล็กน้อย แต่เรายังคงชอบมันเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ แม้ว่า Vega จะทำการทดสอบผลิตภัณฑ์หลายอย่างโดยบุคคลที่สาม แต่ผงโปรตีนนี้ไม่ได้ระบุไว้อย่างชัดเจน Vega สังเกตว่าพวกเขาทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในบริษัท เวก้าโปรตีนและผักใบเขียวไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ความหวานมาจากหญ้าหวานซึ่งคุณอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็ได้ เราพบว่าผงโปรตีนนี้ทำงานได้ดีในสมูทตี้ซึ่งรสหวานที่ค้างอยู่ในคอของหญ้าหวานไม่เข้มข้นนัก คุณควรทราบว่าคุณต้องการทราบปริมาณวิตามินเคที่คุณรับประทานหากคุณกำลังใช้ยาลดความอ้วนในเลือด หากคุณใช้ยาประเภทนี้ ให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนที่จะเพิ่มผงโปรตีนนี้ในอาหารของคุณ

ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ สินค้าออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ผลิตจากพืชและมีเส้นใย 11 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่อุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติและมีโอเมก้าจากพืช ทำให้ตัวเลือกนี้เป็นแหล่งพลังงานที่อุดมด้วยสารอาหาร ทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิก) ตัวเลือกที่ไร้สาระนี้ผสมลงในของเหลวได้อย่างง่ายดายถึงแม้ว่ามันจะชำระเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นดื่มให้หมด! เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบสำหรับสมูทตี้ และผู้เชี่ยวชาญของเราให้ความเห็นว่ามันมีรสถั่ว รสเอิร์ธโทน และมีเนื้อสัมผัสที่เป็นเม็ดเล็กน้อยซึ่งเข้ากันได้ดีกับเนยถั่วและกล้วย ผงหนึ่งช้อนให้โปรตีน 20 กรัมพร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ผู้ทดสอบที่เชี่ยวชาญของเราชื่นชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล กลิ่นวานิลลา และรสชาติที่สมดุล เราพบว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับของเหลวทุกชนิด รวมถึงสมูทตี้ หรือแม้แต่เมื่อเติมลงในน้ำมะพร้าวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หากคุณกินโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดในแต่ละวัน คุณยังคงสามารถครอบคลุมเบสทั้งหมดของคุณเพื่อรับกรดอะมิโนที่จำเป็นที่คุณต้องการ

เวย์จัดเป็นโปรตีนสมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ ร่างกายไม่สามารถสร้างกรดอะมิโนจำเป็นได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับจากแหล่งอาหาร นอกจากโปรไฟล์กรดอะมิโนของเวย์แล้ว ยังย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากพืช โดยทั่วไปสิ่งนี้ถือเป็นจริงสำหรับแหล่งโปรตีนจากสัตว์เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งอาหารจากพืช เราทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงมานานกว่าทศวรรษ สร้างสรรค์โปรตีนและซุปเปอร์ฟู้ดทุกปีโดยใช้วิทยาศาสตร์และการวิจัยที่ดีที่สุดทุกปี โปรตีนจากพืชของเรามีแหล่งโปรตีนออร์แกนิก 23 กรัม เราได้เพิ่มโปรไบโอติก ลิวซีนพิเศษ ซึ่งเป็นกรดอะมิโนหลักที่จำเป็นในการทำให้โปรตีนจากพืชสมบูรณ์ และช่วยให้ร่างกายนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีที่สุด สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่คู่แข่งจำนวนมากไม่ทำเนื่องจากมีต้นทุนสูง เราลงทุนเงินจำนวนมากไปกับสูตรของเราเพราะนั่นคือสิ่งที่ต้องใช้เพื่อทำให้สูตรใช้งานได้ เรียบง่ายและเรียบง่าย มีสองวิธีในการแก้ไขปัญหานี้ วิธีแรกคือการผสมโปรตีนเสริมตั้งแต่ 2 ชนิดขึ้นไปเข้าด้วยกัน ด้วยเหตุนี้บางครั้งคุณจะเห็นผงโปรตีนวีแกนที่มีโปรตีนถั่วและกัญชา เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งอีกชนิดหนึ่งไม่มี ผู้ผลิตยังสามารถเติมกรดอะมิโนลงในผงโปรตีนเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ได้ เราตั้งสมมติฐานว่าโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงที่มีน้ำหนักใกล้เคียงกัน (เช่น ถั่วเหลือง) มีประสิทธิผลเท่ากับโปรตีนจากสัตว์ (เช่น เวย์) ในการรักษาสุขภาพของกล้ามเนื้อในช่วงสูงวัย เราตั้งสมมติฐานว่าการแทรกแซงทดแทนอาหารที่มีโปรตีนจากสัตว์ทั้งหมด (เช่น เนื้อแดง) ด้วยโปรตีนจากพืช (เช่น ถั่วเหลือง) หรืออาหารจากพืชทั้งหมด (เช่น อาหารมังสวิรัติ) ไม่มีประสิทธิผลเท่าที่ควร เนื่องจากอัตราส่วนของโปรตีนในอาหารที่มีโปรตีนจากพืชอาจต่ำกว่า Jacked Factory Authentic Vegan เป็นผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูงที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดพร้อมรสชาติช็อคโกแลตที่เข้มข้น หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนสมบูรณ์ 22 กรัม ให้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ อาหารที่สมดุลซึ่งมีแหล่งโปรตีนจากพืชสามารถส่งผลเชิงบวกอย่างมากต่อการย่อยอาหาร โปรตีนจากพืช เช่น ที่พบในพืชตระกูลถั่ว ถั่ว เมล็ดพืช และเมล็ดธัญพืช ให้สารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นมากมายที่สนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารโดยรวม อาหารเหล่านี้มักมีเส้นใยสูง ซึ่งเพิ่มปริมาณให้กับอุจจาระและช่วยส่งเสริมการเคลื่อนไหวของลำไส้เป็นประจำ การรวมแหล่งโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดไว้ในอาหารของคุณ คุณสามารถช่วยรักษาระบบย่อยอาหารให้แข็งแรงและป้องกันปัญหาทางเดินอาหารได้

เป็นผงคาร์โบไฮเดรตต่ำปราศจากไขมัน มีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ และมีแคลอรี่เพียง one hundred fifteen แคลอรี่เท่านั้น โปรตีนถั่วเหลืองที่แยกได้ของแคนาดาเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด Promix กล่าวว่าผงโปรตีนวีแก้นที่ไม่มีรสชาติดีที่สุดในการรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อ Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชที่มีชีวิต ธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชชั้นนำสี่ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพชั้นนำ โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง และโปรตีนเมล็ดควินัว Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นเยี่ยม โดยให้ปริมาณ 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช ต่อไป ให้พิจารณาความชอบด้านอาหารของคุณ หากคุณติดตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นหรือมังสวิรัติ ให้เลือกรับประทานผงโปรตีนจากพืช ผงเหล่านี้ทำจากถั่วลันเตา ข้าว หรือป่าน และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ในทางกลับกัน หากคุณบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยมเนื่องจากมีการดูดซึมสูงและมีกรดอะมิโนครบถ้วน การเลือกใช้ผงโปรตีนจากพืชที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี โปรตีนถั่วและกัญชาเป็นตัวอย่างของแหล่งดังกล่าวที่ใช้กันทั่วไปในผงโปรตีนมังสวิรัติ ผงที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชหลายชนิดก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน เนื่องจากการรวมแหล่งต่างๆ เข้าด้วยกันจะเพิ่มโอกาสในการบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนและสุขภาพโดยรวม ตามที่ Leslie Bonci, RD ที่ปรึกษาด้านโภชนาการของ Kansas City กล่าว หัวหน้า.

ในขณะที่พืชตระกูลถั่วทั้งหมดเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่เป็นของแข็ง ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่ว garbanzo) ได้รับดาวทองจาก Nielsen สำหรับความเก่งกาจของพวกเขาและมีเส้นใยไส้เกือบ thirteen กรัมที่ให้เพียงถ้วยเดียว ผงโปรตีนส่วนใหญ่เป็น “ไอโซเลต” ซึ่งหมายความว่ามีการใช้เอนไซม์ทางเคมีหรืออุตสาหกรรมเพื่อดึงสารอาหารอื่นๆ ออกจากโปรตีน นั่นหมายความว่าคุณสามารถใส่โปรตีนได้มากขึ้นในสกู๊ป (และคุณอาจได้รับสารพิษตกค้างจากการเขย่า) แต่ก็หมายความว่าคุณมีโปรตีนจำนวนมากกระทบกระเพาะในคราวเดียว ผงโปรตีนจากพืช Vega Sport เป็นผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดที่คุณสามารถหาได้ พร้อมด้วยรสชาติที่หลากหลายและมีโปรตีนมากถึง 30 กรัม ฉันใช้โปรตีนจากพืช Nack มาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว และเป็นแฟนตัวยงของโปรตีนสูตรที่สะอาดของโปรตีนชนิดนี้ ในตลาดที่ผู้คนขายอาหารเสริมทุกชนิดเพื่อสุขภาพ แต่บริษัทต่างๆ ไม่สามารถกันสารเคมีออกจากผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้ ในที่สุดผู้คนก็ต้องเผชิญกับการสะสมสารพิษอย่างรุนแรง เมล็ดโปรตีนสูง เช่น เมล็ดเจีย เมล็ดป่าน เมล็ดแฟลกซ์ และเมล็ดทานตะวัน สามารถเติมลงในอะไรก็ได้ เช่น โยเกิร์ต สมูทตี้ หรือสลัด ทำให้ง่ายต่อการรวมเข้ากับอาหารของคุณ พืชตระกูลถั่วเป็นพืชในตระกูลที่ประกอบด้วยถั่ว ถั่วลันเตา ถั่วเลนทิล และถั่วชิกพี “การเพิ่มถั่วเพียง 1/2 ถ้วยในมื้ออาหารของคุณสามารถให้โปรตีนเพิ่มเติมได้ประมาณ 8 กรัม” Preiato กล่าว

ด้วยรสชาติที่อร่อยของอัลมอนด์และสตรอเบอร์รี่ ทำให้ Beanbag Mix Almond Protein Powder ปราศจากนมโดยสิ้นเชิง มันทำจากโปรตีนจากพืชห้าชนิดและไม่มีน้ำตาล ผงนี้ยังประกอบด้วยพรีไบโอติก น้ำมันไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) วิตามินที่ละลายในไขมันทั้งอาหาร 13 ชนิด และกรดอะมิโนที่สำคัญ โปรตีนนี้เต็มไปด้วยสารอาหารและเหมาะสมสำหรับทดแทนมื้ออาหาร เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการในแต่ละวัน และสำหรับผู้ที่พยายามควบคุมน้ำหนัก ในการพิจารณาเลือกผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด อันดับแรกเราได้ทดสอบผงโปรตีนที่ได้รับคะแนนสูงสุด 17 รายการใน The Verywell Testing Lab เราประเมินผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในด้านรสชาติ รสที่ค้างอยู่ในปาก ความรู้สึก/เนื้อสัมผัสในปาก กลิ่น และคุณค่า ผลิตภัณฑ์แต่ละรายการได้รับคะแนนในระดับตั้งแต่ 1 (ไม่แนะนำ) ถึง 5 (แนะนำเป็นอย่างยิ่ง) สำหรับแต่ละหมวดหมู่หลักเหล่านี้ เราใช้ขั้นตอนพิเศษในการทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างในการเตรียม 2 แบบ โดยผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวโดยใช้ขวดเชคเกอร์ และปั่นเป็นสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และกล้วยแช่แข็ง แม้ว่าโปรตีนถั่วมักเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดี แต่ปริมาณธาตุเหล็กในแต่ละมื้อไม่ได้ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ บ่งบอกว่าผงนี้ไม่มีธาตุเหล็กในปริมาณมาก การให้บริการผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัม ปริมาณแคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม และฟอสฟอรัส 25% ของความต้องการในแต่ละวัน ให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ถึง 4.8 กรัม ซึ่งสามารถมีบทบาทสำคัญในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนมีประโยชน์ต่อการเพิ่มกล้ามเนื้อ ตราบใดที่มีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้งหมด 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน (เมื่อร่างกายของคุณใช้โปรตีน) ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนจากพืชชนิดเดียวที่มีทั้ง 9 ชนิด แม้ว่าหลายคนจะแพ้ก็ตาม เพื่อแก้ไขปัญหานี้ ผู้ผลิตจะรวมแหล่งโปรตีนจากพืชหลายแหล่งเพื่อให้แน่ใจว่ามี EAA ทั้ง 9 รายการ นอกจากนี้อาหารเสริมตัวนี้ยังทำมาจากการผสมผสานของโปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ

โปรตีนแข็ง 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดทำให้ผงโปรตีนนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหลังออกกำลังกายหรือเมื่อคุณต้องการอาหารเสริมโปรตีนเพิ่มเติมเล็กน้อย นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองจาก NSF และมีโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพของลำไส้ OWYN หรือ ‘เฉพาะสิ่งที่คุณต้องการ’ ทำโปรตีนเชคมังสวิรัติที่ใช้โปรตีนผสมที่ทำจากโปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทองออร์แกนิก และน้ำมันแฟลกซ์ ทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และมีกรดอะมิโนมากมาย นั่นคือบริเวณที่เวย์โปรตีนมักมีความได้เปรียบเช่นกัน แม้ว่าทุกคนจะมีรสชาติที่แตกต่างกันออกไปและบางคนอาจชอบรสชาติของโปรตีนจากพืชบางชนิด แต่เมื่อเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชกับเวย์แล้ว หลายๆ คนพบว่าผงโปรตีนจากพืชมีสีขุ่นเล็กน้อย เข้าสู่โลกมหัศจรรย์ของผงโปรตีนวีแก้น ผลิตจากโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ผงเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ และผู้ที่กำลังมองหาแหล่งโปรตีนจากพืช ทั้งนักกีฬาและผู้ที่ไม่ใช่นักกีฬา

หากคุณลองคำนวณและพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ การเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงลงในกิจวัตรประจำวันของคุณอาจช่วยได้ คุณยังอาจต้องการปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเพื่อทำความเข้าใจความต้องการโปรตีนของแต่ละบุคคลให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โปรตีนที่เพียงพอมีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก เพราะมันช่วยสร้างความแข็งแกร่ง พละกำลัง ความอดทน และมวลกล้ามเนื้อ Jones กล่าว หากคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอทุกวัน ร่างกายของคุณจะเพิ่มขนาด (และแม้กระทั่งรักษา) ขนาดของกล้ามเนื้อได้ยากขึ้น โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูการออกกำลังกาย เนื่องจากช่วยซ่อมแซมน้ำตาเล็กๆ ในกล้ามเนื้อของคุณที่เกิดขึ้นหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก โปรตีนจากพืชสะอาดที่มีรสชาติดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รสชาติดีแค่ผสมน้ำก็เข้ากันดีกับสมูทตี้ เพลิดเพลินกับโปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัมที่ไม่ทำให้ท้องของคุณเสียหาย ผสม 1 ช้อนตวงลงในแก้วหรือขวดเชคเกอร์กับน้ำ หรือเครื่องดื่มที่ไม่ใช่นมที่คุณเลือก เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มทำให้ง่ายต่อการเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการเล็กน้อยลงในกาแฟ ชา หรือสมูทตี้ในตอนเช้า

เราชอบที่เสิร์ฟสองสกู๊ปให้โปรตีนในปริมาณสูง 30 กรัม จากโปรตีนถั่วออร์แกนิก ถั่วงอก และเมล็ดแครนเบอร์รี่ การผสมผสานโปรตีนจากถั่ว ถั่ว และเมล็ดพืชนี้เป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี ได้แก่ แคลเซียม เหล็ก ฟอสฟอรัส สังกะสี ซีลีเนียม แมงกานีส และโมลิบดีนัม เราชอบที่ผงโปรตีนนี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือเมล็ดป่านออร์แกนิก และเป็นแบบสกัดเย็น ซึ่งหมายความว่ามันจะกักเก็บสารอาหารได้มากขึ้น ผงโปรตีนนี้มีเส้นใย ธาตุเหล็ก และแมกนีเซียมสูง และยังให้แหล่งโพแทสเซียมอีกด้วย ส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่ แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน สารสกัดขมิ้น สารสกัดพริกไทยดำ โบรมีเลน (เอนไซม์ย่อยอาหารที่พบในสับปะรด) และโปรไบโอติกผสมซึ่งบางชนิดอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น หากคุณกำลังมองหาบางอย่างนอกเหนือจากช็อกโกแลต ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลา มอคค่า และเนยถั่ว ผงโปรตีนถั่วอีกชนิดที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของเราคือ NOW Sports Pea Protein มีโปรตีนสูงกว่า 24 กรัมต่อมื้อ และเป็นหนึ่งในตัวเลือกธาตุเหล็กที่สูงที่สุด โดยให้ความต้องการเกือบครึ่งหนึ่งของความต้องการรายวันต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่เป็นกลางซึ่งไม่เป็นชอล์กเหมือนผงโปรตีนอื่นๆ เราชอบผงโปรตีนที่ไม่ปรุงรสนี้ผสมลงในสมูทตี้และขนมอบเพื่อเพิ่มโปรตีน

ประการที่สอง ความยั่งยืนของการผลิตจะเหมือนกันระหว่างโปรตีนทั้งสองชนิด ตัวอย่างเช่น โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทางที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับเนื้อวัวที่เลี้ยงในโรงงาน ดังที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น การให้พืชป่าแก่ปศุสัตว์สามารถส่งเสริมการดูดซึมคาร์บอนในดินได้ ด้วยเหตุนี้ เรามาดูข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอาหารเสริมทั้งสองชนิด ประโยชน์เฉพาะตัวของอาหารเสริมทั้งสองชนิด และชนิดที่คุณควรเลือกกัน Joana เป็นนักเขียน บรรณาธิการ และนักวางกลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่เน้นเรื่องโภชนาการ การออกกำลังกาย และทุกสิ่งเกี่ยวกับสุขภาพ หลังจากได้รับปริญญาโทด้านธุรกิจจากมหาวิทยาลัยนอร์ธฟลอริดา เธอเริ่มต้นอาชีพในด้านการวิจัยและการตลาดดิจิทัล

โปรตีนจากถั่วเหลืองมีกรดอะมิโนในปริมาณมากที่สุด ทำให้เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด อีกทั้งยังเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์อีกด้วย เมื่อเรามาถึงจุดสิ้นสุดของการเดินทางสีเขียวผ่านโลกของผงโปรตีนจากพืช เราได้เรียนรู้มากมายใช่ไหม แน่นอนว่ามีบางสิ่งที่ต้องคำนึงถึง แต่ประโยชน์นั้นมหาศาล! นั่นคือสิ่งที่ EarthChimp เป็นเรื่องเกี่ยวกับ เป้าหมายของเราคือการทำให้แน่ใจว่าคุณได้รับสิ่งดีๆ โดยการเดินทางเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณจะส่องสว่างอยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการของเรา นอกจากนี้ อย่าลืมจับคู่เชคของคุณกับแหล่งอาหารทั้งส่วนที่อุดมไปด้วยโปรตีน เช่น ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ลองนึกภาพพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเชคของคุณ พวกเขาทำให้แน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารครบถ้วนตามที่ต้องการ เหมือนรวมทีมดีๆ เพื่อสุขภาพของคุณ เนื่องจากเป็นวีแกน a hundred เปอร์เซ็นต์และปราศจากนม Plant Perform จะไม่ทำให้ท้องเสีย ไม่เหมือนเวย์โปรตีน ทำจากถั่วลันเตา ข้าวกล้อง และโปรตีนจากถั่วฟาวา และเต็มไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ (นอกเหนือจากโปรตีน) Plant Perform เป็นผงโปรตีนมังสวิรัติ 100 เปอร์เซ็นต์ตัวแรกของProSupps® ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพการกีฬาและเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่เน้นพืชเป็นหลัก ที่ต้องการเพลิดเพลินกับผงโปรตีนวีแกนหลังออกกำลังกาย แต่ไม่ต้องการเสียรสชาติหรือผลลัพธ์

ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนประเภทใด ผงที่ดีจะมีโปรตีนอย่างน้อย 20–30 กรัม และ BCAAs 5–12 กรัม – อย่างน้อย three กรัมเป็นลิวซีน – ต่อหนึ่งมื้อ (5, 11) หากคุณมีอาการแพ้อาหาร วิธีที่ดีในการค้นหาว่าผงโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับคุณคือลองใช้ตัวเลือกต่างๆ และจดบันทึกอาหารและสุขภาพไว้ วิธีนี้สามารถช่วยคุณระบุและติดตามผลข้างเคียงใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ บุคคลอาจลองรับประทานอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ สวัสดิภาพสัตว์ หรือเหตุผลทางศาสนา ในปี 2016 Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถให้สารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนแก่ผู้ใหญ่ เด็ก และผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรได้ หากคุณชอบสิ่งที่ผลิตภัณฑ์นี้นำเสนอแต่ต้องการตัวเลือกที่มีรสหวานน้อย Vega มีโปรตีนจากพืชที่ไม่หวานพร้อมผักใบเขียว นอกจากนี้ยังมีรสช็อกโกแลต เบอร์รี่ และมะพร้าวอัลมอนด์อีกด้วย

What brand of plant protein is good?

เวย์พบได้ตามธรรมชาติในอาหารที่ทำจากนมเนื่องจากได้มาจากนมวัว เวย์โปรตีนสามารถพบได้ในนม โยเกิร์ต เคเฟอร์ และซอฟต์ชีส เช่น ริคอตต้าและคอทเทจชีส เมื่อเลือกระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณ รวมถึงการเลือกใช้อาหารและการแพ้ด้วย นี่คือผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีมา เนื้อครีม ผสมง่าย รสชาติเยี่ยม ฉันเพลิดเพลินกับทุกรสชาติที่ฉันได้ลอง

สำหรับส่วนผสม เช่น ถั่วและเมล็ดพืช Newgent แนะนำให้โรยลงในมื้ออาหารที่คุณชอบอยู่แล้ว “นั่นอาจเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับการเพิ่มเมล็ดเจียหรือเมล็ดป่านลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ” เธอกล่าว นอกเหนือจากการให้โปรตีนแล้ว เมล็ดเชียยังดูดซับของเหลวได้ถึง 10 เท่าของน้ำหนัก ดังนั้นเมื่อใช้กับสมูทตี้และพุดดิ้ง คุณจะได้เนื้อครีมที่ข้นขึ้น เมล็ดป่านที่ให้บริการ 3 ช้อนโต๊ะมีโปรตีนจากพืช 10 กรัม เมล็ดเจียในปริมาณเท่ากันมีมากกว่า 5 กรัม ทาฮินี 2 ช้อนโต๊ะซึ่งเป็นเนยบดที่ทำจากเมล็ดงา ให้สารอาหารนี้ 5 กรัม “นั่นหมายความว่าสิ่งเดียวที่คุณต้องทำคือเปลี่ยนเนื้อสัตว์เป็นพืชทดแทน ซึ่งง่ายกว่าที่คุณคิด” เธอกล่าว “สำหรับหลาย ๆ คน เมื่อพวกเขาคิดว่าจะทำอะไรเป็นมื้อเย็นพวกเขาจะเน้นไปที่เนื้อสัตว์เป็นอันดับแรก เปลี่ยนรูปแบบนั้นโดยการเพิ่มพัลส์ (คำที่เป็นร่มสำหรับถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา และถั่วชิกพี) และสารทดแทนเนื้อสัตว์ที่มีโปรตีนถั่วในรายการโปรตีนของคุณ” เธอแนะนำ “เป็นไปได้อย่างยิ่งที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ โดยไม่ต้องใช้เนื้อสัตว์” Cynthia Sass, RD นักโภชนาการที่เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากพืชกล่าว “เราถูกสอนตั้งแต่อายุยังน้อยว่าร่างกายของเราต้องการเนื้อสัตว์ ในความเป็นจริง ร่างกายของเราต้องการสารอาหารสำคัญที่พบในเนื้อสัตว์ แต่เราสามารถรับสารอาหารจากพืชในปริมาณที่เพียงพอได้” เธออธิบาย

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน และถึงแม้ว่ามีกรดอะมิโนทั้งหมด 21 ชนิด แต่ร่างกายของคุณสามารถสร้างขึ้นได้เองมากมาย เหมือนใช้สีแดงเหลืองมาทำเป็นสีส้ม ยิ่งไปกว่านั้น การศึกษาเล็กๆ ในปี 2019 ในวารสาร Sports พบว่าเวย์โปรตีนและถั่วมีผลเทียบเท่ากับองค์ประกอบร่างกายของผู้ชาย ความหนาของกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงและประสิทธิภาพการยกหลังจากการฝึกแปดสัปดาห์ เมื่อคุณสำลักผงโปรตีนได้เพียงพอแล้ว เช่นเดียวกับที่ฉันได้ทำในการทดสอบบทความนี้ คุณจะเริ่มเห็นคุณค่าของสูตรที่มีรสชาติดีจริงๆ เมื่อฉันลองใช้ Aloha Organic Protein Powder ฉันก็ได้ยินเสียง “ว้าว ดีจัง” “นี่เป็นเพราะอาหารที่มีโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีคาร์โบไฮเดรตซึ่งจะต้องถูกย่อยสลายผ่านการหมักในลำไส้ ซึ่งผลิตก๊าซแทนที่จะถูกดูดซึมอย่างมีประสิทธิภาพโดยทางเดินอาหาร” นักโภชนาการสำหรับเด็ก Gabrielle McPherson จาก RDN กล่าว นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่เป็นอาหารที่มีปริมาณสูงตามธรรมชาติ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถรับประทานโปรตีนเหล่านี้ในปริมาณที่มากขึ้นโดยได้รับแคลอรี่น้อยลง

น้ำมันดอกทานตะวันโอเลอิกสูงไม่ได้แย่เท่ากับน้ำมันเมล็ดพืชอื่นๆ แต่เลซิตินจากดอกทานตะวันเป็นอิมัลซิไฟเออร์เพียงอย่างเดียวเพื่อความสม่ำเสมอและเนื้อสัมผัส “ร่างกายของฉันทำงานได้ดีขึ้นเมื่อมีโปรตีนเพียงพอ มิคุนะจะรักษาพลังงานของฉันไว้ได้นานขึ้น และฉันก็จะไม่หิวเร็วนัก” แม้ว่าคุณจะไม่น่าจะกินถั่วเต็มถ้วยในหนึ่งวัน แต่เนยถั่ว 1/4 ถ้วยก็สามารถลดลงได้อย่างง่ายดาย และถั่วเพียง 1 กำมือก็สามารถเป็นของว่างมื้อเที่ยงหรือบ่ายได้

เมล็ดธัญพืชเป็นส่วนสำคัญของการรับประทานพืชเป็นหลัก ควินัวให้โปรตีน four กรัมต่อการให้บริการ 1/2 ถ้วย ข้าวกล้อง three กรัม ข้าวโอ๊ต three.5 กรัม บัควีต 3 กรัม และฟาร์โร four กรัม ลองใช้ข้าวโอ๊ตบดเป็นชุดเพื่อเติมอาหารเช้า และคีนัว ข้าวกล้อง หรือฟาร์โรเพื่อใช้เป็นฐานสำหรับมื้อด่วนตลอดทั้งสัปดาห์ ชามธัญพืชเป็นอาหารกลางวันที่ทำงานจากพืชที่สมบูรณ์แบบ นี่เป็นผงโปรตีนช็อกโกแลต Plant Fusion ขนาด 5 ปอนด์ชุดที่สองของฉัน รสชาติเยี่ยมมาก ทั้งเนื้อสัมผัสและส่วนผสม ฉันเตรียมมันด้วยนมข้าวโอ๊ตโฮมเมด กล้วย 1 ลูก เบอร์รี่รวม และผักโขม รักษาราคาให้สมเหตุสมผลและฉันจะซื้อมันต่อไป มีบางอย่างที่หวานเกิดขึ้น—รสชาติช็อกโกแลตเข้มข้นที่คุณปรารถนาในสูตรวีแกนเนื้อเนียนที่คุณใฝ่ฝัน ผงเนื้อเนียนนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผสมเป็นเชคหรือผสมลงในขนมหวานที่คุณชื่นชอบเพื่อเติมโปรตีนจากพืช

Collagen Building Protein Peptides ของ Sunwarrior เป็นผงโปรตีนแบบทูอินวันและอาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ทำจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่เวอร์ชันนี้จาก Sunwarrior นั้นเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ไร้ความโหดร้าย และได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA แต่ละสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 14 กรัม กรดไฮยาลูโรนิก ไบโอติน เห็ด Tremella และซิลิกาที่มาจากไม้ไผ่ อย่าลืมตรวจสอบผงโปรตีนมังสวิรัติและอาหารเสริมอื่นๆ ของ Sunwarrior ตามไลฟ์สไตล์และเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ หากคุณต้องการเวย์โปรตีนแบบผงออร์แกนิก เราขอแนะนำ Natural Force Organic Grass Fed Whey ผงโปรตีนนี้ทำจากเวย์โปรตีนเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ป เวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสูง รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่สาขา (BCAAs) ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เราชอบที่ทุกชุดได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อความบริสุทธิ์และความแรง รวมถึงการทดสอบโลหะหนักและจุลินทรีย์ เพื่อให้ได้รับคะแนนสูงสุด เราได้ทดสอบรสชาติของผงโปรตีนมากกว่า 60 ชนิดเป็นการส่วนตัว และเรายังคงทดสอบผงโปรตีนต่างๆ ต่อไปทุกไตรมาส เราค้นคว้าแบรนด์ชั้นนำในตลาดและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ โดยมองหาแหล่งโปรตีนหลักที่แตกต่างกันและตัวเลือกในราคาที่หลากหลาย นักโภชนาการของพนักงานของเราจะพิจารณาส่วนผสมต่างๆ อย่างรอบคอบ และดูว่าแป้งได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามหรือไม่ เราลองชิมผงโปรตีนแต่ละชนิดผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวและเป็นสมูทตี้กับนมจากพืช กล้วย และเนยถั่ว เราชอบที่ Vega Sport Premium Protein Powder มีโปรตีนจากพืช 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เนื่องจากปริมาณนี้สูงกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ มากมาย ลิวซีนซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู มักจะมีโปรตีนจากพืชต่ำกว่า อย่างไรก็ตาม Vega Sport ค่อนข้างสูงสำหรับผงโปรตีนจากพืช หนึ่งช้อนมีลิวซีน 2.56 กรัม ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน หรือข้าวกล้อง ซึ่งต่างจากผงโปรตีนจากสัตว์ที่ทำจากเวย์ เคซีน หรือคอลลาเจน ผงโปรตีนมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับวันที่วุ่นวายซึ่งคุณไม่สามารถรับประทานอาหารทั้งมื้อได้ หรือสำหรับนักกีฬาที่ต้องการได้รับโปรตีนที่ต้องการเพิ่มขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชมักจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ แต่โปรดจำไว้ว่าไม่มีคำจำกัดความที่เข้มงวดสำหรับโปรตีนจากพืช อย่าลืมตรวจสอบฉลากโปรตีนจากพืชเพื่อดูข้อกังวลด้านอาหารทั้งหมด ตัวเปรียบเทียบจะเป็นการแทรกแซงโปรตีนจากสัตว์แบบขนาน เครื่องมือเปรียบเทียบและการแทรกแซงจะมีปริมาณหรือปริมาณโปรตีนที่ใกล้เคียงกันเพื่อให้การบำบัดสามารถเปรียบเทียบกันได้ เช่นเดียวกับการแทรกแซง เครื่องเปรียบเทียบอาจเสริมด้วยแหล่งโปรตีนจากสัตว์เพียงแหล่งเดียว เช่น เวย์โปรตีนชนิดผงที่แยกออกมา หรืออาหารทั้งหมด เช่น ส่วนหนึ่งของไก่ ในทำนองเดียวกัน อาหารที่เน้นสัตว์/กินไม่เลือกอาจเปรียบเทียบกับอาหารที่เน้นแหล่งโปรตีนจากพืชเมื่อพิจารณาถึงปริมาณที่เทียบเคียงได้

การวิเคราะห์เมตาล่าสุด (การศึกษาวิจัย) แสดงให้เห็นว่าแหล่งโปรตีนไม่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของมวลไร้ไขมันหรือความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ (Hevia-Larrain, Gualano et al. 2021) ผลลัพธ์นี้มีไว้สำหรับรูปแบบการฝึก เช่น การฝึกแบบเป็นช่วงความเข้มข้นสูง (Banaszek, Townsend et al. 2019) โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ แต่การได้รับโปรตีนอย่างเพียงพออาจเป็นเรื่องยากขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ มีอาหารเสริมอยู่มากมาย แต่มักมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ แม้ว่าการเก็บโปรตีนจากผงจะสะดวกมาก แต่อย่าลืมว่านี่ไม่ใช่ภาพรวมของนักชิม การใช้แป้งมากเกินไปอาจทำให้คุณพลาดสารอาหารสำคัญอื่นๆ เช่น วิตามินและแร่ธาตุ พื้นผิวมีความละเอียดปานกลางถึงเบา ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการอบ โปรตีนบอล หรือเติมข้าวโอ๊ต สำหรับการอบ ให้ใช้ผงของเราแทนส่วนผสมแห้ง 25%

ด้วยผงโปรตีนปราศจากน้ำตาล สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงสารให้ความหวานที่ใช้อยู่ (ได้แก่ น้ำตาลแอลกอฮอล์และสารให้ความหวานเทียม) ซึ่งบางส่วนเชื่อมโยงกับความกังวลเรื่องสุขภาพที่ร้ายแรงในขณะที่ยังคงทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดของคุณสูงขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการจัดอันดับสูงทั้งในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ Orgain Simple Protein จึงเป็นผลิตภัณฑ์โปรดของฉันที่ซื้อบ่อย มีรสชาติมอลต์ที่นุ่มนวล และมีสามตัวเลือกแสนอร่อย (วานิลลาและเนยถั่วคือรายการโปรดของฉัน) ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าปราศจากหญ้าหวานและ ‘หวานตามธรรมชาติ’ โดยใช้น้ำตาลทรายเล็กน้อย ด้วยโปรตีน 12 กรัมต่อการปรุงสุกครึ่งถ้วย ถั่วเลนทิลจึงควรกลายเป็นสิ่งที่ใครก็ตามที่รับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก ถั่วเลนทิลสีเขียวสามารถทำเป็นไส้ได้อย่างง่ายดายหรือใช้เป็นทางเลือกสำหรับมีทโลฟ ถั่วเลนทิลดำเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับห่อและชามธัญพืช และถั่วเลนทิลแดงก็อร่อยสำหรับแกงหรือซุปแสนอร่อย ป้องกันโรคเบาหวานประเภท 2 ผู้ที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักจะมีระดับโรคเบาหวานประเภท 2 ต่ำกว่าผู้ที่รับประทานโปรตีนจากสัตว์ คนที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักก็มีโอกาสน้อยที่จะมีน้ำหนักเกินเช่นกัน แต่ความเสี่ยงที่ลดลงของโรคเบาหวานประเภท 2 ยังคงมีอยู่แม้กระทั่งในคนที่มีน้ำหนักเท่ากัน

เราช่วยให้บริษัทอาหารและเครื่องดื่มนำผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่น่าตื่นเต้นออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้นผ่านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม กระบวนการผลิตที่เป็นเอกสิทธิ์ของเรา ข้อมูลเชิงลึกเฉพาะตัว และทีมนักวิทยาศาสตร์ด้านอาหารและประสาทสัมผัสโดยเฉพาะ การเลือกอาหารและเครื่องดื่มของผู้บริโภคขึ้นอยู่กับความชอบ ความเชื่อ และแรงจูงใจส่วนตัวที่หลากหลาย แน่นอนว่ารสชาติคือสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ผู้บริโภคยังเลือกโดยคำนึงถึงโภชนาการและประโยชน์ต่อสุขภาพที่ดีขึ้น ความยั่งยืนและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม หลักการส่วนบุคคลและวัฒนธรรม และตัวแปรอื่นๆ อีกมากมาย ในการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ นักวิจัยได้ทดสอบผู้ที่แพ้ถั่วลิสง ถั่วเหลือง ลูปีน ถั่วลันเตา ถั่ว และถั่วเลนทิล พวกเขาพบว่าคนในกลุ่มโรคภูมิแพ้ทุกกลุ่มมีความไวต่อพืชตระกูลถั่วอื่นอย่างน้อยหนึ่งชนิด ในการศึกษาผู้ใหญ่ 39 คนที่แพ้ถั่วลิสง เกือบ 1 ใน three มีอาการแพ้ถั่วที่มีนัยสำคัญทางคลินิกด้วย นักวิทยาศาสตร์ยังสามารถรับสารเติมแต่งเหล่านี้ได้จากผลิตภัณฑ์แปรรูปจากพืช Uzunalioglu กล่าวว่าเธอ “รู้สึกตื่นเต้นมาก” ที่ได้ใช้ผลพลอยได้จากการผลิตอาหารสำหรับผลิตภัณฑ์จากพืช ตัวอย่างเช่น โดยการแยกผลพลอยได้จากการผลิตแป้งข้าวโพด นักวิทยาศาสตร์ได้รับโปรตีนที่สามารถปรับปรุงความยืดหยุ่นของทางเลือกชีสได้ อุตสาหกรรมอาหารใช้เทคนิคการหมักมายาวนานเพื่อสร้างส่วนผสมที่ปราศจากสัตว์โดยมีลักษณะเป็นส่วนผสมจากสัตว์ ในช่วงทศวรรษ 1980 ผู้ผลิตชีสได้สร้างเอนไซม์เรนเนตซึ่งเป็นเอนไซม์ที่พบในเยื่อบุกระเพาะของลูกวัวขึ้นมาใหม่ ผ่านการหมักและหยุดเก็บเกี่ยวจากวัว ในปี 2018 Impossible Foods เผยแพร่สื่อเกี่ยวกับการใช้การหมักเพื่อผลิตฮีม ซึ่งเป็นสารประกอบทางชีวภาพที่ทำให้เบอร์เกอร์มีเลือดออกและมีรสชาติเหมือนเนื้อจริง “ผู้คนจะพูดว่า ‘คุณกำลังใช้ส่วนผสมของแฟรงเกนสไตน์’ แต่จริงๆ แล้ว คุณคุ้นเคยกับส่วนผสมส่วนใหญ่ในรูปแบบหรือรูปแบบบางอย่าง เราแค่ใช้เทคโนโลยีบางอย่างและความเข้าใจของเราเกี่ยวกับวิธีการทำงานของอาหารเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เหล่านี้” Uzunalioglu กล่าว

ผงโปรตีนจากพืชสามารถผลิตได้จากพืชหลากหลายชนิด โดยส่วนใหญ่มักเป็นถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าว ป่าน เมล็ดงอก และธัญพืช เนื่องจากโปรตีนจากพืชไม่สมบูรณ์ ส่วนผสมเหล่านี้จึงมักถูกผสมเข้าด้วยกันเพื่อให้ผงโปรตีนจากพืชครอบคลุมฐาน EAA ทั้งหมด แหล่งโปรตีนจากพืชที่ย่อยง่ายได้แก่ ถั่วเลนทิล ควินัว เมล็ดเชีย ผักโขม และอัลมอนด์ อาหารเหล่านี้อ่อนโยนต่อระบบย่อยอาหารและให้โปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะพร้อมกับสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ การรวมโปรตีนจากพืชเหล่านี้เข้ากับอาหารของคุณสามารถช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารและสุขภาพโดยรวมได้ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในร่างกายมนุษย์ และจำเป็นต่อการสนับสนุนการเจริญเติบโต การพัฒนา และการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ หากคุณต้องการให้ร่างกายทำงานได้ดีที่สุด ก็จำเป็นต้องมีโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ โปรตีนมีส่วนเกี่ยวข้องในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งในทุกสิ่งที่ร่างกายของคุณทำ ผงโปรตีนจากพืชของเราทำขึ้นจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืชอินทรีย์ Scitron สามารถใช้เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อได้ ให้โปรตีนวีแก้นคุณภาพสูง 25 กรัม เพื่อการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย เป็นส่วนผสมของโปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิก โปรตีนข้าวกล้องออร์แกนิกไอโซเลท และควินัวออร์แกนิก ผงโปรตีนเป็นทางออกที่สะดวกและรวดเร็วในการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้เหมาะสมตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเดินทางและต้องการอุปกรณ์พกพา การเลือกผงโปรตีนที่มีคุณภาพจะทำให้ได้แหล่งโปรตีนที่มีความเข้มข้นและย่อยง่าย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาให้ดูดซึมได้อย่างรวดเร็วและส่งกรดอะมิโนที่จำเป็นไปยังกล้ามเนื้อที่กำลังฟื้นตัวจากการฝึกซ้อมและการแข่งขันอันหนักหน่วง แม้ว่าผงโปรตีนจะมีความหลากหลายทั้งทางออนไลน์และที่ร้านขายของชำ แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าควรเลือกอะไรและผลิตภัณฑ์ใดที่ควรหลีกเลี่ยง

Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผลิตจากส่วนผสมที่สะอาดและตรวจสอบย้อนกลับได้ คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติคาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง three กรัม ทั้งหมดอยู่ในรูปของเส้นใย ราคาเหมาะสม แต่บางคนไม่ชอบรสชาติถั่วเข้มข้นและความสม่ำเสมอของผงโปรตีนมังสวิรัตินี้ ลูกค้าแนะนำให้ผสมกับผลไม้เพื่อชดเชยรสชาติและเนื้อสัมผัส คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในซุป น้ำจิ้ม หรือขนมอบได้ ลูกค้าจำนวนมากชอบ Jacked Factory Authentic Vegan เนื่องจากมีส่วนผสมที่สะอาดเพียงไม่กี่รายการ รวมถึงผงโกโก้ รสธรรมชาติ เกลือทะเลหิมาลัย และสารสกัดหญ้าหวาน ผงโปรตีนวีแกนนั้นปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม Transparent Labs Vegan Mass Gainer มีแคลอรี่ 710 ถึง 730 และโปรตีน 50 ถึง fifty two กรัมต่อมื้อ ทำให้เราเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ

เวย์โปรตีนเป็นผงโปรตีนที่เหมาะแก่นักกีฬาและนักเพาะกายหลายคน มีกรดอะมิโนหลากหลายชนิดและมีประโยชน์ต่อการสร้างกล้ามเนื้อ แข็งแรงขึ้น และอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตาม มันก็คล้ายกับโปรตีนวีแก้นของเราในทุกด้านเหล่านี้ โปรตีนเตะพบกับวานิลลาฟิกซ์ — โปรตีนจากพืชบางชนิดไม่จำเป็นต้องมีรสชาติเหมือน… ก็… พืช เริ่มต้นวันใหม่ด้วยรสชาติวานิลลาที่นุ่มละมุนที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ออร์แกนิกบริสุทธิ์ที่มีโปรตีนจากพืชอันทรงพลัง 21 กรัมจากข้าวกล้องที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงถั่วลันเตาและเจียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิกของเราและฟาร์มพันธมิตรของเราเอง NutraBio Plant เป็นโปรตีนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีเยี่ยมและมีคุณสมบัติทางประสาทสัมผัสที่ดียิ่งขึ้น คะแนนกรดอะมิโนที่แก้ไขการย่อยได้ของโปรตีน (PDCAAS) ของโปรตีนจากพืช NutraBio คือ 0.95 จาก 1.00 ซึ่งเป็นการวัดคุณภาพทางโภชนาการของแหล่งโปรตีน พืชถูกสร้างขึ้นจากถั่วลันเตาสีเหลืองและแหล่งโปรตีนจากข้าวกล้องทั้งเมล็ด

ใครก็ตามที่ตัดสินใจรับประทานอาหารมังสวิรัติจะเข้าใจดีว่าการเลือกวิถีชีวิตมีความท้าทายด้านโภชนาการบางประการ หากคุณกำลังคิดจะเปลี่ยน คุณควรเข้าใจก่อนว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณอย่างไร ทีมงานของเราประกอบด้วยนักโภชนาการและนักโภชนาการที่มีใบอนุญาต ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขศึกษาที่ได้รับการรับรอง ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญด้านความแข็งแรงและการปรับสภาพร่างกาย ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายเพื่อแก้ไข ทีมงานของเราไม่เพียงแต่มุ่งหวังที่จะวิจัยอย่างถี่ถ้วนเท่านั้น แต่ยังมีเป้าหมายและเป็นกลางอีกด้วย ปริมาณเส้นใยซึ่งสามารถช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด อาจช่วยในการควบคุมระดับคอเลสเตอรอลให้แข็งแรง การผสมผสานเอนไซม์ที่เป็นเอกสิทธิ์นี้ช่วยให้ร่างกายโอบรับและใช้ประโยชน์จากโปรตีนที่รับประทานเข้าไป เพิ่มการดูดซึมสูงสุดและสิ้นเปลืองส่วนประกอบที่รับประทานเข้าไปน้อยลง ตั้งแต่การผสม การขึ้นรูป และการขึ้นรูป ไปจนถึงการอัดขึ้นรูปและการพิมพ์ 3 มิติ บริษัทต่างๆ กำลังสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างรวดเร็วและใช้เทคนิคการผลิตแบบใหม่เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์จากพืชที่อร่อย ราคาไม่แพง และสะดวกสบาย เยี่ยมชมการดำน้ำลึกของเราในวิทยาศาสตร์เบื้องหลังเนื้อสัตว์จากพืช

โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นหนึ่งในไม่กี่ชนิดผงโปรตีนวีแกนที่ “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนดังกล่าวประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการช่วยลดน้ำหนักหรือเพิ่มกล้ามเนื้อ และในความเห็นของเรา ไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีไปกว่า Bulk Suprecium Soy Protein Isolate ผงโปรตีนนี้ดีมาก และฉันไม่ได้หมายถึงรูปลักษณ์ภายนอก ฉันกำลังพูดถึงเนื้อสัมผัสนะที่รัก ถ้าฉันไม่มีรายการส่วนผสมอยู่ตรงหน้า ฉันสาบานได้เลยว่ามันทำมาจากทรายแห่ง Dune นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ดีจริงๆ ด้วยรสครีมที่เข้มข้น และความหวานในปริมาณที่พอเหมาะจากหญ้าหวาน ผลไม้พระ ลูคูมา และผงยาคอน แฟนซีมาก! โปรตีนถั่วเป็นส่วนประกอบแรก แต่ก็มีควินัว ผักโขม อาร์ติโชค สาหร่าย และกรดอะมิโนสายโซ่สาขา หรือที่เรียกว่า BCAAs (ดีต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ) พลังของพวกมันรวมกันทำให้มีโปรตีน 21 กรัม ให้พลังงาน a hundred and twenty แคลอรี่ และมีรสค้างอยู่ในคอแปลกๆ อีกเล็กน้อย เนื่องจากมันดีมาก จึงยังมีสารตกค้างอยู่ที่ด้านล่างของเครื่องปั่น แต่ก็ไม่มีอะไรน่ารำคาญเกินไป นี่เป็นหนึ่งในโปรตีนที่ฉันเคยเห็นในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพมานานหลายปี และฉันจะบอกว่าโปรตีนนี้ให้ความสำคัญกับแบรนด์ของมันอย่างเต็มที่ และถ้า ~health~ เป็นแบรนด์ส่วนตัวของคุณ แป้งนี่แหละที่ใช่สำหรับคุณ มีชาวนาอยู่บนบรรจุภัณฑ์! นอกจากจะได้รับโปรตีนจากแหล่งโปรตีนจากพืชที่เป็นอาหารทั้งชนิดแล้ว ยังมีผงโปรตีนจากพืชอีกมากมายที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน คุณสามารถใช้อาหารเสริมเหล่านี้เพื่อเติมเต็ม (หรือเสริม) ช่องว่างในอาหารของคุณและให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน

ระวังผงที่ไม่มีส่วนผสมเฉพาะระบุไว้ที่ด้านหลังของบรรจุภัณฑ์ นี่เป็นแนวทางปฏิบัติที่น่าสงสัยที่ผู้ผลิตอาหารเสริมบางรายชอบใช้ และอาจส่งผลให้คุณเสริมด้วยผลิตภัณฑ์ที่น้อยกว่าอุดมคติ การย่อยได้และความยั่งยืนเป็นสองปัจจัยหลักที่เราควรพิจารณาเมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะซื้อ โปรตีนจากพืชและโปรตีนจากหญ้านั้นดีทั้งคู่เพราะมีความคล้ายคลึงกันหลายประการ สิ่งที่ควรคำนึงถึงอีกประการหนึ่งคือสุขภาพของสัตว์ที่ให้เนื้อสัตว์หรือนมแก่เรา ข้าวโพดมักเป็นทางเลือกที่นิยมใช้เป็นอาหารสัตว์เนื่องจากมีปริมาณแคลอรี่ที่บริโภคได้มากที่สุดต่อเอเคอร์ แม้ว่ามนุษย์จะย่อยข้าวโพดได้ง่าย แต่สัตว์เคี้ยวเอื้อง (เช่น วัวควาย และวัว) ไม่ย่อย คาร์โบไฮเดรตดังกล่าวสามารถนำไปสู่ภาวะความเป็นกรดและภาวะ dysbiosis ในกระเพาะรูเมน (กระเพาะแรก) ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพและปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับนมและเนื้อสัตว์ที่ได้มาจากสัตว์ดังกล่าว คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลกระทบได้ที่นี่ โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ายังมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่แตกต่างจากเนื้อวัวและผลิตภัณฑ์จากนมที่เลี้ยงในโรงงานที่เราเคยปลูกกัน สิ่งนี้ถือเป็นเรื่องจริงเนื่องจากการจัดการที่ดินและการใช้ปศุสัตว์อย่างเหมาะสมสามารถมีบทบาทสำคัญในการป้องกันหรืออย่างน้อยก็ชะลอการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ตัวอย่างเช่น การปล่อยให้ปศุสัตว์เดินเล่นกลางแจ้งและกินพืชป่าสามารถส่งเสริมการคืนคาร์บอนสู่ดินแทนที่จะปล่อยสู่ชั้นบรรยากาศ คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการทั้งหมดได้ที่นี่ Jessica Coulon เป็นนักเขียนและบรรณาธิการที่เชี่ยวชาญด้านฟิตเนส สุขภาพ โภชนาการ และวิทยาศาสตร์ ก่อนหน้านี้ เธอเป็นบรรณาธิการของ Popular Mechanics and Bicycling ซึ่งเธอพูดถึงข่าวการปั่นจักรยานระดับมืออาชีพ เขียนคำแนะนำวิธีใช้ และทดสอบอุปกรณ์จักรยานใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดทั้งหมด เธอยังเป็นผู้ทดสอบรองเท้าเป็นประจำและเป็นผู้มีส่วนร่วมใน Runner’s World คุณมักจะพบเธอเล่นสกีหรือขี่จักรยานเสือภูเขา และแข่งกับทีม Enduro หญิง F1RE เมื่อพูดถึงการลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ โปรตีนถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารของคุณ สำหรับผู้ที่ติดตามวิถีชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลัก…

มีนักกีฬาจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่เลือกรับโปรตีนจากแหล่งจากพืช มีเหตุผลบางประการสำหรับแนวโน้มนี้ ประการแรก มีความตระหนักรู้เพิ่มมากขึ้นถึงผลกระทบที่การผลิตเนื้อสัตว์มีต่อสิ่งแวดล้อม การเลี้ยงสัตว์เพื่อเป็นอาหารต้องใช้ที่ดิน น้ำ และทรัพยากรอื่นๆ เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังก่อให้เกิดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจำนวนมาก โปรตีนจากพืชต้องการทรัพยากรในการผลิตน้อยกว่ามากและก่อให้เกิดมลพิษน้อยกว่ามาก โปรตีนจากพืชเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่มาจากพืช ซึ่งรวมถึงผักทุกชนิด ธัญพืช ถั่ว ถั่วเหลือง เห็ด และเมล็ดพืช โปรตีนจากพืชเป็นแหล่งสารอาหารที่จำเป็นที่ดี รวมถึงวิตามิน แร่ธาตุ เส้นใยอาหาร และสารต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังมีไขมันอิ่มตัวและโคเลสเตอรอลต่ำ คำถามทั่วไปที่นักกีฬาถามคือโปรตีนจากพืชมีประโยชน์ต่อพวกเขาหรือไม่ ท้ายที่สุดแล้ว นักกีฬาหลายคนพึ่งพาแหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น ไก่ เนื้อวัว และไข่ เพื่อช่วยให้โปรตีนเหล่านี้เพิ่มขึ้นและฟื้นตัวจากการออกกำลังกายหรือการแข่งขันนัดสำคัญ อย่างไรก็ตาม มีนักกีฬาจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่หันไปหาแหล่งโปรตีนจากพืชเช่นกัน ใครที่ต้องการตัวเลือกจากพืชที่อร่อยรสชาติกลมกล่อมอร่อย แต่ละมื้อมีโปรตีนจากพืช 20 กรัม และผักและผลไม้ออร์แกนิก 10 ชนิด มันเป็นครีม สะอาด และส่งผลเสียต่อโภชนาการของคุณในแต่ละวัน

อาหารตามกระแส อาหารเสริมลดน้ำหนัก และกิจวัตรการออกกำลังกายในวัฒนธรรมอเมริกันนั้นไม่มีวันสิ้นสุด ดูเหมือนหันไปทางไหน… เมื่อเราเริ่ม PlantFusion เราได้เลือกใช้ส่วนผสมที่ดีกว่า เช่น ถั่วเหลืองจากเนินเขาทางตอนเหนือของฝรั่งเศส และรสชาติที่ดีกว่า เช่น ถั่ววานิลลาจากมาดากัสการ์ หากไม่รวมพันธุ์สีขาว (ขออภัยผู้ที่ชื่นชอบขนมปังเปรี้ยว) ขนมปังสามารถเติมเต็มโควต้าโปรตีนประจำวันของคุณได้ พันธุ์ต่างๆ เช่น โฮลวีตและขนมปังเอเสเคียลมีโปรตีน four และ eight กรัมต่อชิ้นตามลำดับ อย่ากลัวขนมปัง เพียงเลือกตัวเลือกโปรตีนที่สูงกว่า การ์ตูนนี้อาจกล่าวเกินจริงถึงพลังโปรตีนของผักโขมเล็กน้อย แต่มีความจริงบางประการเกี่ยวกับปรัชญาการสับผักโขมของ Popeye the Sailor Man ผักใบเขียวให้โปรตีนเพียง 5 กรัมต่อหนึ่งถ้วยที่ปรุงสุก ไปข้างหน้าและมีเสรีนิยมกับมัน เราชอบใส่มันลงในสมูทตี้ ซุป พิซซ่า พาสต้า และสลัดชามใหญ่ ตราบใดที่ผู้คนถามถึงเรื่องนี้ เราก็จะพูดถึงโปรตีนต่อไป หัวข้อนี้ดูเหมือนจะเป็นหลุมดำแห่งการสนทนาที่ไม่มีวันจบสิ้นเมื่อพูดถึงอาหารมังสวิรัติ แต่จริงๆ แล้วไม่จำเป็นต้องซับซ้อนขนาดนั้น ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลจากพืชได้รับความสนใจน้อยลง แต่เป็นกลุ่มเฉพาะที่มีศักยภาพที่น่าสนใจ สถาบัน Good Foods รายงานว่ายอดขายอาหารทะเลจากพืชในสกุลเงินดอลลาร์เพิ่มขึ้น 23% เป็น 12 ล้านดอลลาร์ในปี 2020 อาหารทะเลจากพืชยังคงเป็นส่วนเล็กๆ ของเนื้อสัตว์จากพืชและอาหารทะเลโดยรวม แม้ว่าคิดเป็นสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของดอลลาร์ ฝ่ายขาย.

โซฟี เมดลิน ที่ปรึกษานักโภชนาการและเป็นประธานสมาคมนักกำหนดอาหารแห่งอังกฤษในลอนดอน โซฟีมีความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพระบบทางเดินอาหารและลำไส้ใหญ่ สำหรับงานชิ้นนี้ เธอให้คำแนะนำว่าควรมองหาโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงอย่างไร สุดท้าย Daily Shake 18 ยังอุดมไปด้วยโคลีน one hundred fifty มิลลิกรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการทำงานที่เหมาะสมของตับ สมอง และเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และจากการศึกษาในปี 2010 ที่ตีพิมพ์ใน The American Journal of Clinical Nutrition ความต้องการโคลีนในอาหารของผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นหลังจากเข้าสู่วัยหมดประจำเดือน ข้อเสียคือ VeganPro Complex All-In-One Shake มีราคาค่อนข้างแพง เนื่องจากผงหนึ่งอ่างมีเพียง 15 เสิร์ฟเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีคาร์โบไฮเดรตสูง ดังนั้นจึงอาจไม่เหมาะกับผู้หญิงที่รับประทานอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ สุดท้ายนี้ ผู้ที่มีฟันหวานอาจพบว่าผงโปรตีนนี้มีรสจืดเกินไป Vital Proteins อ้างว่าผงสามารถละลายในของเหลวร้อนหรือเย็น รวมถึงกาแฟและสมูทตี้ เราพบว่ามันใช้ได้ผลดีกับเครื่องดื่มร้อน แต่ก็มีรสชาติแปลก ๆ อย่างแน่นอนหากเราผสมกับน้ำเย็นถึงแม้จะ ‘ไม่มีรสชาติ’ ก็ตาม นอกจากนี้คุณยังต้องคนให้เข้ากันหากคุณใช้กับเครื่องดื่มร้อนเพื่อให้แน่ใจว่ามันไม่จับกันเป็นก้อน แต่รับรองว่าละลายหมดเลย Impact Whey Isolate ประกอบด้วยสารปรุงแต่งรสจากธรรมชาติและสังเคราะห์ รวมถึงสารให้ความหวาน อย่างไรก็ตาม เราพบว่ามันสามารถละลายน้ำหรือนมได้ และยังมีรสชาติให้เลือกอีกมากมาย รายการโปรดของเรา ได้แก่ สตรอเบอร์รี่ บราวนี่ช็อกโกแลต และพุดดิ้งท๊อฟฟี่เหนียว แต่ก็คุ้มค่าที่จะซื้อห่อเล็ก ๆ สองสามห่อเพื่อหาแบบที่คุณชอบ ผ่านการทดสอบในการแปลงโฉมคนดังที่เข้มงวดที่สุด Jason Walsh และทีมของเขาได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโปรตีน ภายใต้สภาวะกดดันสูงของโปรเจ็กต์ภาพยนตร์และสำหรับลูกค้าที่ทำงาน 9-5 มื้อ โปรตีนที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ แม้แต่ลูกค้าของ Jason ก็ประสบปัญหาในการได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากแหล่งที่ดีต่อสุขภาพ RISE311 ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ชิ้นส่วนนั้นเป็นเรื่องง่าย

ตอนนี้อาจถึงเวลาเริ่มต้นแล้ว Jones กล่าว เนื่องจากพวกมันเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดี “หัวใจกัญชาเป็นเมล็ดป่านที่ปอกเปลือกและมีโปรตีน 10 กรัมต่อมื้อ” เธออธิบาย “แม้ว่าคุณอาจไม่ได้เสิร์ฟเต็มรูปแบบเสมอไป แต่ฉันมักจะแนะนำหัวใจป่านเป็นโปรตีน ‘เสริม’ สำหรับมื้ออาหารและของว่าง” ลองโรยหนึ่งช้อนโต๊ะลงบนข้าวโอ๊ต ขนมปังปิ้ง ซุปหรือสลัด “ฉันยังชอบที่พวกเขาเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีและมีเส้นใย” โจนส์กล่าวเสริม ข้อมูลทางโภชนาการจะแสดงอัตราส่วนสารอาหารหลักต่อส่วนด้วย หากคุณกำลังมองหาการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ในขณะที่กำจัดไขมันในร่างกายหรือรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง คุณควรเลือกแบบที่มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลต่ำกว่า และมีปริมาณโปรตีนสูง โดยหลักการแล้วควรอยู่ที่ประมาณ 20 กรัมต่อมื้อ Thorne Amino Complex ให้กรดอะมิโนที่มีความสมดุลในปริมาณมากในรูปแบบของเครื่องดื่มใสและเบา ไม่มีกลูเตน ผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง หรือสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญอื่นๆ รวมถึงน้ำตาลหรือสารให้ความหวานและสีสังเคราะห์ เราชอบที่ผงละลายได้ดีมาก และไม่ทิ้งสารตกค้างตามปกติในอาหารเสริม BCAA อื่นๆ มากนัก เราไม่ได้ทำการทดสอบแถบโปรตีนอย่างง่ายดาย ในการค้นหาโปรตีนบาร์ที่ดีที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์วีแก้น เราได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายสิบรายการ โดยวิเคราะห์ในระดับมืออาชีพและส่วนบุคคล เราคือทีมผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ผ่านการรับรอง นักโภชนาการนักโภชนาการ โค้ช และนักกีฬาที่ลงทะเบียน ล้วนมีเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพที่คล้ายคลึงกับคุณ การเลือกแหล่งโปรตีนที่ทำจากพืชสามารถช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้นานขึ้น ประโยชน์ด้านสุขภาพที่เป็นไปได้ของการรับประทานพืชเป็นหลัก ได้แก่ การป้องกันโรคหัวใจ การลดความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูง และการลดความเสี่ยงโดยรวมของโรคต่างๆ รวมถึงโรคอัลไซเมอร์และโรคข้ออักเสบ ถั่วน่าจะเป็นอาหารประเภทแรกๆ ที่นึกถึงว่าเป็นแหล่งโปรตีนจากพืช นี่เป็นเหตุผลที่ดี ไม่เพียงแต่เป็นถั่วที่อุดมไปด้วยโปรตีนเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์หลายอย่างอีกด้วย สามารถใช้กับสลัดและพาสต้า เปลี่ยนเป็นเนยและใช้กับแซนวิช หรือโยนเป็นสมูทตี้ได้ อัลมอนด์มีโปรตีนมากกว่า 20 กรัมต่อการให้บริการ one hundred กรัม เม็ดมะม่วงหิมพานต์มีโปรตีน 18 กรัม ถั่วลิสง 26 กรัม และเนยถั่วมีโปรตีน 25 กรัมต่อ 100 กรัม

โปรตีนทำจากกรดอะมิโน มีกรดอะมิโน 20 ชนิด แต่ร่างกายของคุณไม่สามารถสร้างได้ 9 ตัว กรดอะมิโนเหล่านี้ต้องมาจากอาหารที่คุณกิน โดดเด่นในตลาดที่มีผู้คนพลุกพล่านด้วยแป้งโปรตีนจากพืชครบวงจรของเรา เข้มข้นและแยกจากเมล็ดพืช ในขณะที่เรามอบความสามารถในการพัฒนาไปพร้อมๆ กัน คุณจะทำการตลาดได้เร็วขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ เพิ่มความน่าดึงดูดใจของผู้บริโภคด้วยโปรตีนในระดับสูงสุดของเรา โปรตีนถั่วที่แยกได้ของ VITESSENCE® นำเสนอโปรตีนในระดับสูงสุดของเราเพื่อให้ได้รับการกล่าวอ้างว่าเป็น “แหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยม”

คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับความกลัวไฟโตเอสโตรเจนกับถั่วเหลือง แต่การวิจัยชี้ให้เห็นว่าโดยทั่วไปแล้วถั่วเหลืองปลอดภัยและอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจด้วยซ้ำ นี่คือความสามารถในการลดคอเลสเตอรอลรวมและ LDL หรือคอเลสเตอรอลที่ “ไม่ดี” ได้อย่างมาก ดังนั้น หากคุณไม่ใช่แฟนของโปรตีนถั่วทั่วไปที่เป็นตัวเลือกมังสวิรัติ ตัวเลือกนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ โปรตีนนี้มีรสคล้ายถั่วเล็กน้อยแม้ว่าจะผสมกับส่วนผสมอื่นๆ ดังนั้นหากคุณไม่ชอบรสชาติเอิร์ธโทน นี่ก็อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ นอกจากนี้ยังมีโซเดียมสูงกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ โดยมีมูลค่ารายวัน 14% ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค แม้ว่าสิ่งนี้อาจเป็นประโยชน์ในการเปลี่ยนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย เนื่องจากโซเดียมจะสูญเสียไปในเหงื่อ อย่างไรก็ตาม บางคนอาจไม่ต้องการหรือต้องการระดับโซเดียมที่สูงขึ้น เราชอบที่ Aloha เป็นบริษัท B ที่ได้รับการรับรอง ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานทางสังคมและสิ่งแวดล้อมในระดับสูง อย่างไรก็ตาม ข้อควรพิจารณาที่สำคัญก็คือ Aloha ไม่ได้กล่าวถึงการทดสอบผงโปรตีนโดยบุคคลที่สาม เราชอบผงโปรตีนจากพืช Ascent เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักกีฬา เพราะมันผสมได้ดีกับน้ำเพียงอย่างเดียว แถมยังมีรสชาติดีและมีโปรตีนสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ ที่เราลองอีกด้วย แน่นอนว่านักกีฬาทุกคนจะมีความต้องการและรสนิยมที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราคิดว่าโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาคือโปรตีนที่คุณจะตั้งตารอที่จะดื่มและอดทนได้ดี

โปรตีนจากพืช

ไม่ว่าคุณจะชอบถั่วชนิดไหน ก็มีแนวโน้มว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี โดยมีปริมาณประมาณ 5 ถึง 6 กรัมต่อกำมือเล็กๆ (น้อยกว่า ¼ ถ้วย) Sussi กล่าว อัลมอนด์ให้โปรตีนมากที่สุดต่อหนึ่งมื้อ และเมล็ดถั่วพิสตาชิโอก็อยู่ในอันดับที่ 2 ตามมาด้วยอัลมอนด์แคลิฟอร์เนีย แท้จริงแล้วถั่วพิสตาชิโอเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ กล่าวโดยผู้ปลูกถั่วพิสตาชิโอชาวอเมริกัน นอกจากโปรตีนแล้ว ถั่วยังเป็นแหล่งที่ดีของไขมันไม่อิ่มตัวที่ดีต่อสุขภาพหัวใจ ซึ่งสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลได้ตาม Mayo Clinic Sessions กล่าวว่าถั่วเลนทิลและพืชตระกูลถั่วอื่นๆ (เช่น ถั่วลันเตา ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช) ให้โปรตีนครบถ้วน “พวกมันอุดมไปด้วยเส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ และไฟโตนิวเทรียนท์ และ [สามารถ] ให้โปรตีน 9 กรัมต่อมื้อ” ซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่วปรุงสุก half of ถ้วย เธอกล่าว นอกจากนี้ยังมีโพลีฟีนอลที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2017 ในวารสารนานาชาติด้านวิทยาศาสตร์ระดับโมเลกุลกล่าวว่ามีคุณสมบัติในการต่อต้านโรคอ้วน ต้านมะเร็ง ต้านการอักเสบ และต้านโรคเบาหวาน ต่อไปนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุด 10 ประการที่คุณควรเพิ่มในอาหารของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไปเลยหรือเพียงแค่เปลี่ยนตัวเลือกโปรตีนของคุณ ในขณะเดียวกัน การทบทวนการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม 15 รายการ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมทั้งหมด 856 คน ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2020 ในหัวข้อ Nutrients พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารไม่เลือกมื้อ — คนที่กินทั้งโปรตีนจากพืชและจากสัตว์ — มีตัวเลขความดันโลหิตตัวล่างและค่าความดันโลหิตซิสโตลิกสูงกว่าผู้ที่เป็นมังสวิรัติ ความดันโลหิตที่ลดลงสามารถทำให้สุขภาพดีขึ้นและความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจลดลงตามข้อมูลของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC)

What brand of plant protein is good?

ในด้านแบรนด์ Lisa แนะนำให้มองหาผงธรรมชาติที่มีคุณภาพซึ่งมีสารตัวเติมหรือส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ (โดยส่วนตัวแล้วเธอชอบ Bare Blends ของแบรนด์ออสซี่) และบอกว่าคุณไม่จำเป็นต้องสปริงสำหรับรุ่นที่ “เสริมกำลัง” สิ่งสำคัญที่สุดคือการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักสามารถเป็นอะไรก็ได้ที่เหมาะกับคุณ เป้าหมาย และไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด เพียงแค่กินพืชมากขึ้นก็สามารถให้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย โดยเฉพาะต่อหัวใจของคุณ ผงโปรตีนจากกัญชาผลิตจากกัญชา sativa หรือที่เรียกว่ากัญชา ซึ่งเป็นพืชดอกชนิดหนึ่งที่มีถิ่นกำเนิดในเอเชียตะวันออก กัญชามีสารเตตราไฮโดรแคนนาบินอล (THC) เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ซึ่งเป็นสารแคนนาบอยด์ที่รับผิดชอบต่อคุณสมบัติออกฤทธิ์ทางจิตของยา เช่น กัญชา ซึ่งแตกต่างจากพืชชนิดอื่นๆ ที่อยู่ในตระกูล Cannabaceae โปรตีนสมบูรณ์ที่ทรงพลังนั้นมี BCAA สูงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะลิวซีน นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยอาร์จินีนซึ่งอาจช่วยในเรื่องสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด โดยสามารถส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดและการผลิตไนตริกออกไซด์

แนะนำว่าปริมาณโปรตีนควรอยู่ระหว่าง 0.8 ถึง 2.four กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม สำหรับคนหนัก 150 ปอนด์ ปริมาณโปรตีนอาจมีตั้งแต่ fifty four กรัมไปจนถึง 163 กรัมต่อวัน ขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรมของคุณ แม้แต่ผู้ที่ไม่ได้ตัดสินใจที่จะละทิ้งผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไปเลยก็ยังพยายามกินพืชมากขึ้น ซึ่งรวมถึงการรับแหล่งโปรตีนจากพืชมากขึ้น ปริมาณโปรตีนสำหรับผู้ที่ทำกิจกรรมเบา ปานกลาง หรือหนัก คือ 0.eighty three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ตัวอย่างเช่น คนที่มีน้ำหนัก 65 กิโลกรัมหลังจากกิจวัตรประจำวันจะต้องการโปรตีน zero.83 x sixty five ซึ่งเท่ากับโปรตีน 54 กรัมต่อวัน ยิ่งโปรตีนบริสุทธิ์มากเท่าไรก็ยิ่งมีข้อดีมากขึ้นเท่านั้น คนส่วนใหญ่ชอบรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคต มีรสวานิลลาที่ดีและเนื้อครีม อย่างไรก็ตาม บางคนบอกว่าผงโปรตีนมีรสหวานเกินไป

เมื่อมองหาโปรตีนจากพืช คุณต้องแน่ใจว่าคุณสามารถไว้วางใจบริษัทที่ผลิตโปรตีนนั้นได้ บริษัทครอบครัวของเราภูมิใจในการใช้เฉพาะส่วนผสมคุณภาพสูงเท่านั้น นั่นคือเหตุผลที่ผงโปรตีนจากพืช Ascent ของเราได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก นี่อาจจะดูน่าอึดอัดใจ แต่ก็สามารถรับประทานผงโปรตีนวีแกนได้เช่นกัน Sarah Wenig นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ได้แจกแจงข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นของผงโปรตีนมังสวิรัติ เวย์โปรตีน

โดยทั่วไป WPI จะมีราคาแพงกว่า WPC เนื่องจากมีความบริสุทธิ์และมีไขมัน น้ำตาล และคาร์โบไฮเดรตลดลง “WPC ผลิตได้คล้ายกับ WPI แต่นมจะถูกส่งผ่านตัวกรองน้อยลง” Twyman กล่าว ปริมาณสารอาหารที่แนะนำในปัจจุบันสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า 19 ปี คือ โปรตีน 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากคุณได้รับสินค้าเสียหายหรือไม่ถูกต้องไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงแจ้งให้เราทราบภายใน 7 วันนับจากวันที่จัดส่ง เรายินดีเปลี่ยนให้ใหม่หรือคืนเงินตามราคาที่คุณซื้อ คุณสามารถเริ่มการคืนสินค้าได้โดยส่งอีเมลถึงเราที่ อาหารเสริมสามารถช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นในระหว่างตั้งครรภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ หรือมีอาการคลื่นไส้จนไม่สามารถรับประทานอาหารได้ เด็กๆ จะชอบและได้รับประโยชน์จากมันด้วย! เคยลองเพียงครั้งเดียวด้วยน้ำเย็น และรสชาติและเนื้อสัมผัสไม่ดีเท่าไดเอทเวย์ แต่ก็ไม่ได้แย่เกินไป มีราคาแพงกว่าเล็กน้อยที่ Diet Whey เช่นกัน ดังนั้นรสชาติโดยเฉพาะจึงมีรสหลังและมีน้ำเล็กน้อย แต่รสชาติอื่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโปรไฟล์รสชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกน

เช่นเดียวกับนมพืช โยเกิร์ตไร้นมสามารถมีโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ หากต้องการได้รับโปรตีนในปริมาณมากที่สุด ให้มองหาผลิตภัณฑ์ เช่น โยเกิร์ตจากพืชสไตล์กรีก Kite Hill ซึ่งมีโปรตีน 15 ถึง 17 กรัม) เช่นเดียวกับถั่ว หมวดหมู่ถั่วและเมล็ดพืชก็มีขนาดใหญ่มาก เมื่อต้องการหาเมล็ดที่มีโปรตีนมากที่สุด ให้ลองรับประทานเมล็ดป่าน (12 กรัม) เมล็ดป่าน (12 กรัม) เมล็ดเจีย (7 กรัม) และเมล็ดแฟลกซ์ (9 กรัม) ปริมาณ 30 กรัม ถั่วที่มีโปรตีนสูง ได้แก่ ถั่วลิสง (7 กรัม) อัลมอนด์ (6 กรัม) และถั่วบราซิล เม็ดมะม่วงหิมพานต์ วอลนัท ถั่วสน เฮเซลนัท และพิสตาชิโอ (ทั้ง four กรัม) ต่อมื้อ 1 ออนซ์ เนยถั่วและเมล็ดพืชมีโปรไฟล์โปรตีนที่คล้ายคลึงกัน คนส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะกินทั้งพืชและสัตว์หรืออย่างอื่น ไม่สนใจว่าพวกเขาบริโภคโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่สมบูรณ์มากแค่ไหนในแต่ละวัน แต่ทันทีที่มีคนทานมังสวิรัติ การมองจากภายนอกจะกลายเป็นเรื่องสำคัญ แพทย์ที่นับถือ รวมถึงนีล บาร์นาร์ด Colin Campbell และ Michael Greger เน้นย้ำถึงความจริงที่ว่าตราบใดที่คนเรากินแคลอรี่เพียงพอและปรับเปลี่ยนอาหาร พวกเขาจะตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ ไม่ว่าพวกเขาจะบริโภคโปรตีนครบถ้วนหรือไม่สมบูรณ์ก็ตาม ผู้ที่มีความกระฉับกระเฉงมากขึ้น ซึ่งออกกำลังกายในระดับความเข้มข้นปานกลางถึงสูงอย่างน้อยสี่วันต่อสัปดาห์ ควรตั้งเป้าไปที่โปรตีน 0.7 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งปอนด์ นี่เป็นแนวทางทั่วไป—เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพอย่างแท้จริง นักโภชนาการจากพืชสามารถช่วยปรับแต่งความต้องการโปรตีนที่แน่นอนของคุณตามระดับกิจกรรมของคุณ นอกจากนี้ THE Plant Protein ยังสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเมื่อรับประทานก่อนหรือหลังการออกกำลังกาย — ดีไม่ว่าคุณจะยกของหนักหรือวิ่งอย่างหนัก รสชาติเยี่ยมและย่อยง่าย เหมาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ ผู้ที่รับประทานเจ และผู้ที่มีความยืดหยุ่น และมีรสชาติตามธรรมชาติและมีรสหวานจากหญ้าหวานและผลไม้พระ

หากประโยชน์เหล่านี้ฟังดูดีสำหรับคุณและสอดคล้องกับเป้าหมายของคุณ คุณอาจจะอยากกระโดดออนไลน์หรือวิ่งไปร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพที่ใกล้ที่สุดแล้วซื้อผงโปรตีนจากพืชเพื่อเพิ่มในเครื่องดื่มครั้งต่อไป ก่อนที่คุณจะรีบเร่ง โปรดใช้เวลาสักครู่เพื่ออ่านปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกซื้อผงจากพืช หากคุณใช้โปรตีนเชคแทนมื้ออาหาร หรือหากคุณเพียงต้องการเพลิดเพลินกับของว่างหลังออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณอิ่มได้จนถึงมื้อถัดไป ผงโปรตีนจากพืชอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าที่ควรพิจารณา เส้นใยพิเศษจะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหาการขับรถในนาทีสุดท้ายได้ง่ายขึ้น ตัวอย่างเช่น ในการทบทวนครั้งหนึ่ง นักวิจัยได้เปรียบเทียบผลของโปรตีนจากสัตว์และพืชต่อการวัดการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การเจริญเติบโต การฟื้นตัว และอื่นๆ นักวิจัยพบว่าโปรตีนจากพืชไม่มีคุณสมบัติอะนาโบลิกเหมือนกับโปรตีนจากสัตว์ กล่าวอีกนัยหนึ่ง โปรตีนจากพืชไม่ทำให้เกิดการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวในระดับเดียวกับสารอาหารจากสัตว์ ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนัก สารก่อภูมิแพ้ และสารพิษอื่นๆ

นอกจากนี้ยังรวมถึงการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารและผักใบเขียว รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิก โปรตีนจากข้าว แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ขมิ้น ทับทิม และผักคะน้า แต่โปรดจำไว้ว่าปริมาณเฉพาะของส่วนผสมแต่ละชนิดในส่วนผสมไม่ได้ระบุไว้ นอกจากนี้ยังเป็นอาหารเสริมชนิดเดียวในรายการของเราที่มี ProHydrolase ซึ่งเป็นเอนไซม์ผสมที่สามารถเพิ่มการย่อยและการดูดซึมโปรตีน และอาจช่วยเพิ่มระดับกรดอะมิโนในเลือด เช่น ลิวซีน เมื่อจับคู่กับผงโปรตีน หากคุณไม่ใช่แฟนตัวยงของรสชาติของถั่วเหลือง นี่อาจไม่ใช่ผงโปรตีนในอุดมคติของคุณ เพราะเราพบว่ารสชาติของถั่วเหลืองจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนแม้ว่าจะผสมลงในสมูทตี้ก็ตาม เราทดสอบตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติ แต่ Now Sports ยังมีผงโปรตีนถั่วเหลืองในรสช็อกโกแลตและวานิลลา

Ingredion เป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในอเมริกาเหนือที่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนถั่วที่แยกได้ครบถ้วน อาหารเข้มข้นแบบพัลส์ แป้ง (ถั่วเหลือง ฟาบา ถั่วชิกพี ถั่วเลนทิลเหลือง ถั่วเลนทิลแดง) และแป้งถั่ว การมีฐานที่หลากหลายและความเชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูงทำให้เรามีความยืดหยุ่นในการแก้ปัญหาความท้าทายที่หลากหลายในกลุ่มการใช้งานที่หลากหลาย “เป็นเวลานานแล้วที่เราสอนในโลกโภชนาการเกี่ยวกับแนวคิดเรื่องโปรตีนเสริมในมื้ออาหาร โดยผสมแหล่งโปรตีนทั้งสองนั้นเข้าด้วยกัน ได้แก่ ธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว เพื่อพยายามสร้างสมดุลระหว่างข้อเสียของโปรตีนอื่นๆ” Hertzler กล่าว คนที่บริโภคถั่วทั้งเมล็ดมักจะรับประทานในปริมาณน้อยๆ แต่ถ้าคนเริ่มกินเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมที่ทำจากถั่วเป็นประจำ พวกเขาก็จะกินถั่วแปรรูปในปริมาณที่มากขึ้น “ในบรรดาผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีโปรตีนถั่วเป็นประจำ บางรายอาจมีความไวและมีปฏิกิริยาต่อโปรตีนถั่ว” ผู้เขียนเขียน ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่วเช่นถั่วลิสงและถั่วเหลือง Steven Hertzler, PhD, RD, นักวิทยาศาสตร์อาวุโสด้านการวิจัยทางคลินิกของ Abbott Laboratories กล่าว เมื่อมีการประมวลผลอย่างหนัก เช่นเดียวกับโปรตีนที่แยกได้จากถั่วหลายชนิด ถั่วอาจมีคุณสมบัติทางเคมีคล้ายกับถั่วเหลือง แทนที่จะจำลองการทำงานของโปรตีนเหล่านี้กับส่วนผสมอื่นๆ วิศวกรด้านอาหารกลับค้นพบวิธีใช้โปรตีนที่ปลูกในห้องปฏิบัติการมากขึ้น ในกระบวนการที่เรียกว่าการหมักที่แม่นยำ นักวิทยาศาสตร์สามารถใช้จุลินทรีย์ เช่น ยีสต์และแบคทีเรีย เพื่อทำหน้าที่เป็นโรงงานที่ผลิตโปรตีน เอนไซม์ สารประกอบแต่งกลิ่นรส น้ำหอม และเม็ดสี ตัวอย่างเช่น พวกเขาสามารถปรับปรุงรสชาติและความรู้สึกของเนื้อสัตว์ทดแทนด้วยไมโอโกลบินและคอลลาเจนที่ไม่เคยผ่านสัตว์ ผสมผงประมาณหนึ่งช้อนกับน้ำเย็นหรือนมอัลมอนด์ 10 ถึง 12 ออนซ์ในเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ผสมเครื่องดื่มเชค 30 ถึง 60 นาทีหลังออกกำลังกาย หรือใช้เป็นของว่างเมื่อใดก็ได้ในอาหารที่มีโปรตีนสูงอย่างสมดุล

ด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและโปรไฟล์ BCAA ที่สมบูรณ์ ผงโปรตีน Vega Sport ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อช่วยให้นักกีฬาและผู้ที่กระตือรือร้นฟื้นตัวจากการออกกำลังกายที่ยากลำบาก เมื่อฉันทดสอบ มันรสชาติดีมากและให้โปรตีนที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายปริมาณ 200 กรัมต่อวัน นั่นคือเหตุผลที่เรารวมโปรตีนถั่วซึ่งมีกรดอะมิโนซิสเทอีนและเมไทโอนีนต่ำ แต่มีไลซีนสูง โดยมีแหล่งโปรตีนจากพืชแห่งที่สอง นั่นคือโปรตีนจากข้าว โปรตีนจากข้าวมีไลซีนต่ำ แต่มีซิสเทอีนและเมไทโอนีนสูงมาก อาหารหรือของขบเคี้ยวที่ทำจากพืชส่วนใหญ่ เช่น พืชตระกูลถั่ว บรอกโคลี และถั่วลันเตา มีโปรตีนและเส้นใยสูง จึงช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นในแต่ละวันและอิ่มได้นานขึ้น อาหารจากถั่วเหลือง เช่น เต้าหู้และเทมเป้ ถั่ว เช่น อัลมอนด์และพิสตาชิโอ และธัญพืชไม่ขัดสี เช่น ข้าวโอ๊ตและควินัว เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีสำหรับอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ฮันเนสแนะนำให้ใช้เครื่องเทศที่คุ้นเคยและเลือกอาหาร เช่น เต้าหู้หรือพืชตระกูลถั่วที่มีเนื้อแน่นคล้ายกับเนื้อสัตว์ เธอยังแนะนำให้ลองใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด

ผงโปรตีนจากพืช OWYN มังสวิรัติมีรสชาติอร่อย แม้ว่าจะอยู่ในระดับล่างสุดของสเปกตรัมในแง่ของปริมาณโปรตีนที่ให้ต่อมื้อ นักกีฬาหลายคนจะต้องการ 25 กรัมถึงมากกว่า 40 กรัมหลังออกกำลังกายอย่างหนัก ดังนั้นปริมาณโปรตีนเพียง 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคอาจถือว่าต่ำสำหรับนักกีฬาชายตัวใหญ่กว่าที่เพิ่งเสร็จสิ้นการออกกำลังกายอย่างหนัก เมื่อเราถอยห่างจากการเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ มันน่าทึ่งจริงๆ รสชาติไม่จริง เนื้อสัมผัสเรียบ ผสมให้เข้ากันได้ดีในขวดเชคเกอร์ (หลายรายการในรายการนี้ต้องใช้เครื่องปั่นจริงๆ) อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และอื่นๆ อีกมากมาย โบนัสก็คือหลายคนสังเกตเห็นพลังงานเล็กน้อยและเพิ่มความสนใจจากการดื่มผงนี้น่าจะมาจากการผสมผสาน Adaptogen ที่มี Maca แม้ว่าในทางเทคนิคแล้วจะเป็นเมล็ดพืช แต่โดยทั่วไปแล้วควินัวจะจัดกลุ่มอยู่กับธัญพืชและเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุดในประเภทนั้น (ขออภัย ข้าวขาว!) “ฉันชอบเตรียมควินัวชุดใหญ่ก่อนสัปดาห์เพื่อเพิ่มในสลัดและทำชามธัญพืชในมื้อกลางวัน และเพื่อใช้ในอาหารเย็นต่างๆ เช่น พริกยัดไส้” โจนส์กล่าว เธอแนะนำให้จับคู่ควินัวกับพืชตระกูลถั่วเพื่อให้แน่ใจว่ามื้ออาหารของคุณตรงตามเป้าหมายด้านโปรตีน พืชตระกูลถั่วขนาดเล็กนี้ไม่เพียงแต่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเท่านั้น แต่ยังเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงอีกด้วย Smith กล่าว “ถั่วเลนทิลอุดมไปด้วยเส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารชีวภาพ” นอกจากนี้ยังใช้งานได้หลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นท็อปเปอร์ กับข้าว หรืออาหารจานหลัก “ฉันชอบใส่มันลงในสลัดหรือซุป แถมยังทำเบอร์เกอร์ผักแบบโฮมเมดได้ด้วย” สมิธกล่าว

เราพิจารณาผงโปรตีนวีแกนมากกว่าสามโหลอย่างรอบคอบโดยใช้เกณฑ์มาตรฐานของเรา ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพของผง ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ ราคา และอื่นๆ ด้วยความพยายามเหล่านี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจึงสร้างรายการผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดขึ้นมา ถั่วเหลืองเป็นแหล่งพืชเพียงแหล่งเดียวที่มีโปรตีนสมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าถั่วเหลืองมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ในกรณีของโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ แหล่งที่มาต่างๆ ให้กรดอะมิโนต่างกัน และเมื่อรวมกันเท่านั้นจึงจะสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ได้ อาหารมังสวิรัติอาจมีแหล่งโปรตีนมากมาย และไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการขาดโปรตีนหรือประสบกับการขาดความหลากหลายในมื้ออาหาร (ลองดูสูตรอาหารมังสวิรัติที่มีโปรตีนสูงเหล่านี้) อาหารทั้งหมดมีโปรตีน (เราจะทำซ้ำในภายหลังเพราะมันสมควรที่จะทำซ้ำ) และนี่คือแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่จะตอบสนองความต้องการในแต่ละวันของคุณ และตอบคำถามอย่างไม่หยุดยั้งจากสัตว์กินพืชทุกชนิดว่าคนกินเจได้รับโปรตีนจากที่ใด

NorCal ระบุว่าพวกเขาทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามกับถั่วแต่ละชุดเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาปลอดภัยและปริมาณสารอาหารถูกต้อง ถั่วของพวกเขามาจากฟาร์มออร์แกนิกของแคนาดา ผงนี้ยังมีแคลเซียม HMB 1.5 กรัม งานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าแคลเซียม HMB อาจช่วยเพิ่มการทำงานของกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในผู้สูงอายุ แม้ว่าเราจะชอบที่นี่คือโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ แต่โปรดสังเกตว่ามีลิวซีนต่ำกว่าตัวเลือกจากพืชอื่นๆ เล็กน้อย การแทรกแซงควรมีระยะเวลาขั้นต่ำ 4 สัปดาห์ เนื่องจากช่วงเวลานี้แสดงให้เห็นว่าเพียงพอสำหรับยั่วยวนที่วัดได้ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อรวมกับการฝึกความต้านทาน [33] การศึกษาที่รวมองค์ประกอบการออกกำลังกายดังกล่าวสามารถรวมไว้ได้ หากสิ่งแทรกแซงและผู้เปรียบเทียบปฏิบัติตามโปรแกรมการฝึกอบรมเดียวกัน ในทำนองเดียวกัน การศึกษาที่ให้สารอาหารรองควบคู่ไปกับการแทรกแซงของพืชและสัตว์สามารถรวมไว้ได้ โดยมีเงื่อนไขที่เหมือนกัน กล่าวคือ การเสริมวิตามินดีในแขนทั้งสองข้าง James Eacott เป็นโค้ชด้านความอดทนที่มีคุณสมบัติสูง นักกีฬาที่มีประสบการณ์ และผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เขาอยู่ในทีมพัฒนาที่ 33Fuel pure sports diet ซึ่งเป็นบริษัทโภชนาการชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอันทรงพลังเพื่อสมรรถภาพด้านความทนทาน ติดตาม @33fuel เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่นักกีฬาที่มีความอดทนในการฟื้นฟูและสร้างกล้ามเนื้อ แต่คุณอาจแปลกใจว่าตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักนั้นมารวมกันได้อย่างไร เวย์ยังเป็นโปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ดูดซึมได้ดีมาก โปรตีนในนมมีสองประเภท ได้แก่ เคซีนและเวย์ เวย์เข้าสู่ลำไส้เล็กในอัตราเร็วกว่าเคซีน เวย์โปรตีนสามประเภทที่บริโภคมากที่สุดคือเวย์โปรตีนแบบแยก เข้มข้น และไฮโดรไลซ์

โครงสร้างของโปรตีนพืชที่ได้รับยังคงค่อนข้างแตกต่างจากเนื้อสัตว์จริง เนื่องจากข้อจำกัดทางเทคโนโลยีและโครงสร้างโมเลกุลของโปรตีนจากพืช [15] อีกวิธีธรรมชาติที่ดีเยี่ยมในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณคือการใช้ผงโปรตีนกัญชาบริสุทธิ์ ไม่ปรุงแต่งและทำจากเมล็ดป่านออร์แกนิกบริสุทธิ์ 100 percent เมล็ดกัญชามีโปรตีน 50% ซึ่งหมายความว่า 50% ของผงที่คุณใช้มีปริมาณโปรตีน ดังนั้น หากคุณใช้หน่วยบริโภค 20 กรัม คุณจะได้รับโปรตีน 10 กรัม และนี่มีเพียง seventy two แคลอรี่เท่านั้น แม้ว่าความง่ายของผงโปรตีนจะช่วยให้มีตัวเลือกต่างๆ ที่ต้องทานระหว่างเดินทาง เช่น เชค แต่คุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารจริงได้เช่นกัน เมื่อพูดถึงการใส่ผงโปรตีนวีแกนลงในมื้ออาหาร ให้ลองเพิ่มลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต (ความชื้นในอาหารเหล่านี้ช่วยให้ผสานรวมได้ง่ายขึ้น) ถ้าคุณชอบอบหรือทำแพนเค้กหรือวาฟเฟิลเป็นครั้งคราว ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดก็ใช้ได้ดีเช่นกัน ในแง่ของศักยภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ การศึกษาพบว่าผงโปรตีนมังสวิรัติมีประสิทธิภาพพอๆ กับผงโปรตีนจากสัตว์ โปรดทราบว่าประสิทธิภาพของผงโปรตีนในการสร้างกล้ามเนื้อเป็นเพียงปัจจัยหนึ่งเท่านั้น ในที่สุดการได้รับจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอาหารโดยรวม รูปแบบการฝึก พันธุกรรม และความแตกต่างของแต่ละบุคคลในเรื่องการเผาผลาญและความต้องการสารอาหาร โปรตีนจากพืชแต่ละชนิดมีระดับกรดอะมิโนที่แตกต่างกัน ซึ่งส่งผลต่อคุณภาพของโปรตีนเชค แต่แหล่งโปรตีนเพียงอย่างเดียวเป็นเพียงรากฐานเท่านั้น

เป็นที่ยอมรับว่าปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคไม่สูงเท่ากับยี่ห้ออื่นๆ เพียง 15 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเพิ่มอีกครึ่งหนึ่งของสกู๊ปได้หากต้องการโปรตีนที่มากขึ้น มีหลายสิ่งที่ชอบเกี่ยวกับผงที่เรียบง่ายนี้ แต่ก็น่าหงุดหงิดที่ผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่ขายในภาชนะขนาด 9.2 ออนซ์เท่านั้น (10 เสิร์ฟ) อย่างไรก็ตาม รสวานิลลาและช็อกโกแลตมีจำหน่ายในถัง XL ซึ่งจะกินได้ยาวนาน แต่ถ้าคุณชอบรสสตรอเบอร์รี่กล้วยหรือคาราเมลท๊อฟฟี่ คุณจะต้องเลือกใช้ภาชนะที่มีขนาดเล็กกว่า หากคุณกังวลว่าการเพิ่มผงโปรตีนในอาหารจะทำให้คุณ “อ้วน” The Lean Protein ของ Innermost อาจเป็นตัวเลือกที่ดีในการทำให้จิตใจของคุณผ่อนคลาย ผลิตภัณฑ์นี้จัดทำขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักและมีส่วนผสมเพื่อรองรับการเผาผลาญไขมัน นอกจากนี้ยังจัดทำขึ้นเพื่อลดความอยากและรักษาระดับพลังงานอีกด้วย บรรจุภัณฑ์ที่มีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนไหลออกมาและสูตรที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงอาจขายได้ยากสำหรับผู้ออกกำลังกายหญิง อย่างไรก็ตาม หายไปนานแล้วที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกีฬาเป็นตลาดที่มีผู้ชายเป็นใหญ่ ปัจจุบันหลายแบรนด์นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการและความชอบของผู้หญิงมากขึ้น ไฟเบอร์มีบทบาทสำคัญในสุขภาพโดยรวม ปริมาณเส้นใยที่เพียงพอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพของลำไส้ การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด โปรตีนบาร์วีแก้นที่ดีควรมีส่วนช่วยให้คุณได้รับไฟเบอร์ในแต่ละวัน ผู้เสพพืชทุกแห่งล้วนคุ้นเคยกับยีสต์โภชนาการ มันสามารถโยนลงในพาสต้าเพื่อให้มีรสชาติชีส, ราดข้าวหรือรับประทานในไข่มังสวิรัติ ไม่ว่าคุณจะเลือกรับประทานอย่างไร ยีสต์โภชนาการก็เต็มไปด้วยสารอาหารมากมาย เพียง 2 ช้อนโต๊ะมีโปรตีน 8 กรัม เมื่อพูดถึงถั่ว หนึ่งในสายพันธุ์ที่มีโปรตีนมากที่สุดคือถั่วไต ซึ่งมีโปรตีน 26 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค a hundred กรัม ถั่วชิกพียังอุดมไปด้วยโปรตีน 19 กรัมต่อ 100 กรัม ถั่ว Cannellini เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีโปรตีนมากกว่า 23 กรัมต่อมื้อ a hundred กรัม นอกจากจะมีโปรตีนสูงมากแล้ว ถั่วยังสามารถนำไปใช้ในสูตรอาหารแสนอร่อยได้หลากหลายอีกด้วย วิธีรับประทานถั่วที่ดีบางวิธีได้แก่ ทาโก้ พริก ซัลซ่า และดิป หรือแค่ใส่ข้าวในชามก็ได้

นอกเหนือจากความเคลื่อนไหวเพื่อสุขภาพโดยรวมแล้ว ผู้บริโภคกลุ่มหนึ่งยังใช้แนวทางการรับประทานอาหารแบบ “ยืดหยุ่น” โดยยังคงรับประทานเนื้อสัตว์แต่ไม่บ่อยนัก ในการศึกษาปี 2021 ที่จัดทำโดย The Hartman Group สำหรับสถาบันการตลาดอาหาร (FMI) พบว่า 29% ของผู้ซื้อระบุว่าพวกเขากำลังควบคุมการบริโภคเนื้อสัตว์ เทียบกับ 9% ของผู้ซื้อที่ระบุว่าไม่บริโภคผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ใดๆ เลย สำหรับผู้บริโภคบางราย มันเป็นเรื่องของการปรับปรุงสุขภาพของตนเองและเพิ่มความหลากหลายให้กับอาหารของตน ในขณะที่คนอื่นๆ เลือกที่จะละทิ้งเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลทางจริยธรรม ผู้บริโภคกำลังซื้ออาหารที่ทำจากพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ทดแทนโปรตีนในเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม ในจำนวนที่เพิ่มขึ้น ผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์โดยเฉพาะได้เพิ่มขึ้น 60% ในช่วงสองปีที่ผ่านมา โดยได้แรงหนุนจากผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีกว่าและมีจำหน่ายกันอย่างแพร่หลายมากขึ้น โปรตีนจากพืชมีสารอาหารรองอย่างหนาแน่น เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟเบอร์ และแร่ธาตุ ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวมของร่างกาย การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าโปรตีนจากพืชช่วยปกป้องร่างกายจากโรคหัวใจ Halesaga มุ่งมั่นที่จะจัดหาแหล่งเพื่อสุขภาพที่มีประสิทธิภาพและต่อเนื่องแก่ลูกค้าโดยไม่ต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตและนิสัยของพวกเขา ด้วยส่วนผสมที่ปลูกตามธรรมชาติ 100 percent และผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจาก FDA เราจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแท้แก่ผู้ที่รักสุขภาพ

ตามชื่อเลย โปรตีนจากพืชมาจากพืชแทนที่จะเป็นสัตว์ (เช่น เนื้อวัวหรือหางนม) งานวิจัยบางชิ้นระบุว่าโปรตีนจากพืชมีผลกระทบต่อร่างกายน้อยกว่า ซึ่งอาจเป็นจริงแต่ในระดับหนึ่งเท่านั้น แน่นอนว่าประสิทธิภาพและความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญในกระบวนการตรวจสอบของเรา แต่การได้รับผงโปรตีนวีแกนที่คุ้มค่ากับราคาก็มีความสำคัญเช่นกัน นี่ไม่เกี่ยวกับการค้นหาผงโปรตีนที่ถูกที่สุด แต่เป็นโปรตีนที่ให้ประโยชน์สูงสุด ประการที่สอง นักกีฬาหลายคนสนใจที่จะรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น และพวกเขามองว่าโปรตีนจากพืชเป็นหนทางในการทำเช่นนั้น เนื้อสัตว์มีไขมันอิ่มตัวและโคเลสเตอรอลสูงซึ่งอาจมีส่วนทำให้เกิดโรคหัวใจได้ โปรตีนจากพืชมักมีไขมันอิ่มตัวต่ำและไม่มีคอเลสเตอรอล นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะอุดมไปด้วยสารอาหารอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ เช่น ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุ ที่ Glanbia Nutritionals เรานำเสนอโซลูชันโปรตีนจากพืชที่หลากหลายแก่ลูกค้าของเรา ซึ่งรวมถึงโซลูชันโปรตีนถั่ว เชีย และเมล็ดแฟลกซ์สำหรับบาร์ เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ หากต้องการเรียนรู้ว่าส่วนผสมและโซลูชันเชิงฟังก์ชันของเราช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในตลาดได้อย่างไร โปรดติดต่อเรา โปรตีนจากพืชออร์แกนิก – การผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของโปรตีนจากพืชออร์แกนิกไร้ธัญพืช 7 ชนิด – ทั้งหมดได้รับการรับรองโครงการ USDA ออร์แกนิกและไม่ใช่จีเอ็มโอ คำแนะนำการบริโภคโปรตีนที่ออกโดยรัฐบาลนั้นแตกต่างกันไปในแต่ละปี ปัจจุบันโปรตีน RDA ของรัฐบาลสหรัฐฯ อยู่ที่ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ในทางกลับกัน องค์การอนามัยโลกแนะนำโปรตีน 0.66 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม สำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก one hundred forty ปอนด์ U.S.

ด้วยการปลูกเนื้อสัตว์โดยตรงจากเซลล์สัตว์ เรากำลังสร้างเนื้อแท้ที่เป็นมิตรต่ออนาคต ซึ่งจะทำให้คุณและโลกยิ้มได้ เรายืนหยัดเพื่อความดีทั้งหมด และไม่มีความชั่ว UPSIDE Foods กำลังทำให้อาหารโปรดของเรามีพลังที่ดี ด้วยฐานบ้านของเรา… หลักฐานชี้ให้เห็นว่ารูปแบบการกินนี้เชื่อมโยงกับอายุขัยที่ยืนยาวขึ้น และที่สำคัญไม่แพ้กันคือคุณภาพชีวิตซึ่งรวมถึงสุขภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงขึ้นด้วย ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ การใช้ไซต์นี้แสดงว่าคุณตกลงที่จะปฏิบัติตามนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อกำหนดทั้งหมด ลองใช้ข้าวและถั่วเป็นกับข้าว หรือผสมข้าว ถั่ว และฮัมมูสเข้าด้วยกัน จากนั้นทาขนมปังเอเสเคียลซึ่งทำจากธัญพืชที่แตกหน่อเป็นมื้ออาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน

Thorne VeganPro Complex All-In-One Shake ไม่เพียงอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์เท่านั้น แต่ยังมีรสชาติที่ดีอีกด้วย ทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลาเข้มข้นและน่ารับประทานโดยไม่หวานจนเกินไป และทั้งสองรสชาติไม่ทิ้งรสที่ค้างอยู่ในคอซึ่งมักพบในอาหารเสริมโปรตีนจากถั่วอื่นๆ แป้งผสมกันได้ดีกับทั้งน้ำและนม ทำให้เนื้อเนียน นุ่ม ไม่เป็นก้อนหรือคราบเหนียว เราทดสอบรสชาติวานิลลาชัย ผงค่อนข้างหนาแน่น แต่ก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่มันทำจากแหล่งโปรตีนจากพืช เราชอบมากที่ผสมข้าวโอ๊ตลงในชามตอนเช้า แม้ว่ามันจะทำให้ข้นอย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้นจึงควรเพิ่มลงไปก่อนที่ข้าวโอ๊ตของคุณจะข้นมากเกินไปในตัวเอง มันอาจจะดูเป็นผงนิดหน่อยถ้าคุณผสมไม่เข้ากัน ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณมีขวดเชคโปรตีนที่ดีที่สุดติดตัวไว้ถ้าคุณชอบเชคของเหลว หากคุณต้องการดูแลสุขภาพผิว ผม และเล็บ คุณอาจต้องการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนแทนเวย์หรือผงโปรตีนจากพืช ในกรณีนี้ คอลลาเจนเปปไทด์ของ Vital Proteins ให้คอลลาเจน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เช่นเดียวกับกรดไฮยาลูโรนิก eighty มก. ลีนโปรตีน 1 หน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 29 กรัม และอินนูลิน 1 กรัม (ใยอาหารชนิดหนึ่ง) นอกจากนี้ยังมี Acetyl L-Carnitine 750 มก. ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับการขนส่งไขมันไปยังไมโตคอนเดรียที่สร้างพลังงานของร่างกาย หากไม่มีสิ่งนี้ เราจะไม่สามารถใช้ไขมันเป็นแหล่งพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่ ทับทิม 500 มก., เยอร์บาเมท 500 มก.